Dòng sự kiện:
Lộ diện 2 ứng viên dẫn chương trình Ai là triệu phú thay Lại Văn Sâm
18/12/2017 19:37:21
Ê-kíp sản xuất Ai là triệu phú xác nhận thông tin nhà báo Phan Đăng và MC Đức Bảo là hai ứng viên cuối cùng cho vị trí MC. Tuy nhiên, Phan Đăng cho biết anh không hề gửi hồ sơ.

Biên tập viên Trần Thu Hường - Ban Sản xuất các chương trình giải trí của VTV xác nhận với Zing.vn nhà báo Phan Đăng và MC Đức Bảo là hai ứng viên được Hội đồng xét tuyển chọn để dẫn chương trình Ai là triệu phú.

Theo đó Hội đồng xét tuyển gồm nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí (VTV3), nhà báo Bùi Thu Thủy, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cùng đại diện đơn vị sở hữu bản quyền đã bàn bạc và đi đến quyết định chọn hai ứng viên cuối cùng thay thế nhà báo Lại Văn Sâm.

Hai ứng viên trên sẽ phải trải qua một buổi ghi hình tại trường quay S16 - theo đúng format chương trình Ai là triệu phú. Buổi ghi hình thử sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/12. Sau đó, hội đồng xét tuyển sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhà báo Phan Đăng.

Zing.vn liên hệ với nhà báo Phan Đăng. Nam nhà báo cho biết anh mới nhận được thông tin từ ê-kíp sản xuất Ai là triệu phú. Tuy nhiên, Phan Đăng khẳng định anh không hề gửi hồ sơ mà là được chương trình lựa chọn.

"Có người gửi hồ sơ, có người được ê-kíp sản xuất chọn. Tôi không hề gửi nhưng được bên chương trình mời. Dù vậy, tôi vẫn sẽ tham gia buổi dẫn. Kết quả như thế nào, tôi sẽ thông báo cụ thể với mọi người sau. Hiện tại, tôi chưa chia sẻ được nhiều", nhà báo Phan Đăng nói thêm.

Phan Đăng là nhà báo nổi tiếng mảng thể thao. Anh cũng được biết đến khi thường xuyên là khách mời của chương trình Cà phê sáng trên VTV3. Phan Đăng nổi tiếng là sắc sảo, hoạt ngôn, nói chuyện vừa thông minh, trí tuệ vừa hài hước, dỉ dỏm.

MC Đức Bảo.

Trong khi đó, BTV Đức Bảo được khán giả truyền hình nhớ ngay với phong cách lịch lãm, chỉn chu.

Nam MC hiện là gương mặt quen thuộc trong các chương trình nổi tiếng như: Bữa trưa vui vẻ, Chỉ là chuyện nhỏ, Chúng tôi là chiến sĩ …

Nhà báo Lại Văn Sâm có buổi ghi hình cuối cùng cho chương trình Ai là triệu phú vào trung tuần tháng 11. Đó cũng là số cuối cùng lên hình vào năm 2017.

Từ năm 2018, nhà báo Lại Văn Sâm sẽ không còn là MC của Ai là triệu phú.

Title đã được ANTT thay đổi.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến