Dòng sự kiện:
Phan Anh khiến fan tiếc nuối khi công bố rút lui cuộc đua làm MC Ai là triệu phú
17/12/2017 11:09:16
MC Phan Anh chính thức công bố sẽ không tham gia casting cho vị trí MC chương trình Ai là triệu phú. Việc này khiến khán giả và các fan hâm mộ của anh tiếc nuối.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, trên trang cá nhân của mình, MC Phan Anh đã chia sẻ về thông tin rút lui cuộc đua thay Lại Văn Sâm làm MC Ai là triệu phú. Anh viết: ”Nhận được thông báo lịch thi tuyển MC nhưng rất tiếc dịp này Phan Anh đang ở New Zealand quay quảng cáo và tiện thể 2 vợ chồng trốn con đi chơi. Bà xã cũng ủng hộ chồng hết sức, xui cắt ngắn chuyến đi về cast cho kịp. Đắn đo nhiều lắm, nhưng mà thôi. Dụ mãi bả mới đi nên. Người ấy và em, anh chọn Tẹt. Cũng tiếc, rất tiếc, song cuộc đời là duyên! Chúc mừng bạn khác vậy nha. Cám ơn cả nhà mấy nay động viên hết sức”.

MC Phan Anh chia sẻ thông tin rút lui cuộc đua thay Lại Văn Sâm làm MC Ai là triệu phú. Ảnh chụp FB

và phủ nhận việc VTV chơi xấu

Báo Kiến thức đưa tin thêm, liên quan đến lý do Phan Anh từ chối cơ hội dẫn gameshow "Ai là triệu phú", một số fan của anh cho rằng VTV chơi xấu Phan Anh, tuy nhiên nam MC đã lên tiếng phủ nhận. Anh chia sẻ: "Hoàn toàn không! Đừng nghĩ thế! Kế hoạch có từ trước. Ngày 18-20 sẽ ghi hình với MC mới luôn rồi".

Trước đó, báo Thể thao & Văn hóa đưa tin, ngày 12/12 MC Phan Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân về thông tin anh đã gửi đơn và hồ sơ đăng ký thi tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú, thay thế nhà báo Lại Văn Sâm.

MC Phan Anh được ủng hộ khi đăng ký dự tuyển MC "Ai là triệu phú". Ảnh: FBNV

Phan Anh cho biết nhà báo Lại Văn Sâm là một trong những người dẫn chương trình của VTV mà anh hâm mộ từ rất lâu. Vì thế, khi biết tin VTV có thông tin tuyển người dẫn thay thế nhà báo Lại Văn Sâm, Phan Anh đã quyết định đăng ký tham gia với mong muốn có cơ hội thay thế một trong những thần tượng của mình.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến