Dòng sự kiện:
Lộ thiệp cưới bất ngờ của Khởi My - Kelvin Khánh
03/10/2017 11:10:47
Sau khi gây bất ngờ về buổi lễ ăn hỏi hôm 25/4, mới đây, cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh đã gửi thiệp mời cưới đến bạn bè.

Chiều 2/10, những người bạn thân thiết của Khởi My và Kelvin Khánh đều chia sẻ hình ảnh về tấm thiệp cưới của cặp đôi này. Tấm thiệp được thiết kế khá đơn giản với phong bao màu nâu, bên trong in tấm hình "nhí nhố" của cô dâu, chú rể.

Thiệp cưới của Khởi My - Kelvin Khánh.

Ca sĩ Đại Nhân chia sẻ tấm thiệp mời cưới của Khởi My - Kelvin Khánh. Anh viết: "OK, lưu lại ngày cho đám cưới lầy lội nhất showbiz".

Sau khi nhận được thiệp, Hòa Minzy “dọa dẫm”: “Anh trai Nguyễn Văn Khánh và chị dâu Nguyễn Thị Khởi My hãy thắt dây an toàn vì đã mời em đến. Em sẽ biến đám cưới thành lễ hội đường phố với những điệu nhảy quê hương hoành tráng luôn nha”.

Trước đó, vào ngày 25/4, Khởi My - Kelvin Khánh gây bất ngờ khi livestream buổi lễ ăn hỏi. Sau đó, cặp đôi đã sang Hàn Quốc chụp ảnh cưới. 

Khởi My sinh năm 1990, đoạt giải nhất Tiếng ca học đường 2007, giải nhất Gương mặt thân quen 2013. Cô rất nổi tiếng trong cộng đồng khán giả tuổi teen nhờ làm MC một loạt show ăn khách dành cho giới trẻ. Khởi My cũng có một số ca khúc hit như Vì sao, Gửi cho anh, Người yêu cũ...

Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Văn Khánh, sinh năm 1994, từng là thành viên nhóm nhạc La Thăng. Anh nổi tiếng sau khi tách nhóm và tham gia serie truyền hình Lớp học vui nhộn cùng Khởi My, Thanh Duy, Đại Nhân, Tronie...

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến