Dòng sự kiện:
Trước ngày tham dự cuộc thi tại Việt Nam, Á hậu Myanmar 2017 bị tước ngôi
02/10/2017 19:35:15
Á hậu Shwe Eain Si vừa bị tước ngôi và tước quyền tham dự Miss Grand International 2017 tổ chức tại Việt Nam, chỉ vài ngày trước khi cuộc thi diễn ra.

Báo VnExpress đưa tin, ngày 1/10, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar thông báo về việc tước ngôi của Shwe Eain Si, Á hậu 1 cuộc thi Miss Universe Myanmar 2017. Người đẹp cũng bị tước quyền tham dự Miss Grand International 2017 tổ chức tại Việt Nam.

Á hậu Shwe Eain Si

Theo thông cáo, Shwe Eain Si không cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan tới học vấn. Cô cũng có thái độ thô lỗ với những người trong ban tổ chức, không chuẩn bị đầy đủ cho cuộc thi quốc tế, phá vỡ hợp đồng với nhà tài trợ và có những hành động gây hại tới hình ảnh của cô cũng như ban tổ chức.

Việc Shwe Eain Si không được tham gia Miss Grand International 2017 khiến nhiều khán giả Myanmar phẫn nộ. Trên mạng xã hội, phong trào "Chúng tôi muốn công bằng! Hãy giúp Shwe Eain Si" được kêu gọi mạnh mẽ. Trên trang chính của cuộc thi Miss Grand International 2017, hàng trăm người cũng lên tiếng việc họ chỉ chấp nhận Shwe Eain Si là đại diện dự thi, không cho phép thay thế.

Theo thông tin trên báo Lao động, sau khi người đẹp Shwe Eain Si bị tước danh hiệu, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar đã lựa chọn Á hậu của cuộc thi này vào năm 2013 – Aye Chan Moe là người thay thế Shwe Eain Si đại diện quốc gia này tới Việt Nam tham gia thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Á hậu Aye Chan Moe

Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Việt Nam, kéo dài từ ngày 4 tới 25/10.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến