Dòng sự kiện:
Loạt bê bối của Á hậu Thư Dung trước khi bị tước danh hiệu
07/09/2018 07:33:35
Từng bị nghi vấn 'mua giải' tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017, bị ném đá vì chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc, mới đây Thư Dung còn bị tước danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Công an TP HCM vừa triệt phá đường dây á hậu, diễn viên bán dâm lớn nhất từ trước đến nay. Theo đó, giá mỗi lần đi khách của các chân dài này là 7.000 - 25.000 USD. Một trong các người đẹp bán dâm được xác định là Á hậu T.D.

Với những thông tin này, mọi nghi vấn đổ dồn vào Á hậu Thư Dung, tuy nhiên quản lý của Thư Dung cho biết, tất cả chỉ là tin đồn và hiện tại người đẹp đang đi diễn tại Đà Nẵng. 

Sự việc chưa dừng ở đó, chiều 6/9, Á hậu Thư Dung đã bị tước danh hiệu Á quân 1 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vì thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.  Tuy nhiên, đó chưa phải là bê bối duy nhất của cô.

Những hình ảnh Á hậu Thư Dung ăn mặc phản cảm gây bức xúc dư luận.

Nghi vấn "mua giải"

Ảnh: GĐVN

Năm 2017, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 tại Hàn Quốc. Đây là cuộc thi dành cho các thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ và đã gây chú ý bởi nhiều ồn ào trong khâu tổ chức.

Dù phần thi ứng xử của Thư Dung không lưu loát, lúng túng nhưng cô vẫn đăng quang Hoa hậu. Kết quả này khiến khán giả quan tâm đến cuộc thi lắc đầu ngao ngán và coi đây chỉ là cuộc thi ao làng.

Rùm beng đi tố và bị tố

Tháng 4/2018, Thư Dung từng gây ồn ào khi bất ngờ tố một Hoa hậu Việt Nam là người thứ 3. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn người Thư Dung nhắc đến là Hoa hậu Kỳ Duyên. 

Sau khi ngầm tố Kỳ Duyên, Thư Dung tỏ ra rất lúng túng trước các câu hỏi liên quan đến Kỳ Duyên. "Em không biết", Thư Dung liên tục nói.

Khi vừa đoạt ngôi vị Á hậu, Thư Dung trở thành tâm điểm của dư luận khi ê-kíp của cô bị NTK Minh Đức tố quên ơn, mặc váy không trả tiền. Tuy nhiên, ê-kíp của Thư Dung đã lên tiếng phủ nhận.

Sau scandal bị tố vô ơn, Thư Dung tiếp tục gây ồn ào. Theo đó, NTK Tuấn Hải cho rằng chiếc váy của NTK Đức Vincie được Thư Dung đặt riêng cho cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 là sản phẩm đạo nhái. Về phía người mẫu Thư Dung, cô bật khóc khi biết mình diện thiết kế nhái. 

Tiếng Anh bập bẹ, thiếu tự tin vẫn đạt giải quốc tế

Ảnh: Kiến Thức

Sau ồn ào, Thư Dung tới Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế). Tại cuộc thi này cô đạt giải Á hậu. Vậy nhưng thành tích của cô không khiến cư dân mạng hài lòng.

Thư Dung khiến khán giả nước nhà thất vọng vì trình độ ngoại ngữ kém. Người đẹp nói tiếng Anh như đọc tiếng mẹ đẻ trong buổi giao lưu cùng BTC và các thí sinh của cuộc thi. Trước đó, cô gái sinh năm 1995 này thậm chí còn không thể trả lời lưu loát phần giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến