Dòng sự kiện:
Louis Capital: Loạt lãnh đạo từ nhiệm trước thềm công bố BCTC quý 2/2022
16/07/2022 07:34:33
CTCP Louis Capital (TGG) vừa thông báo nhận được đơn từ nhiệm của một loạt cán bộ cao cấp như Trưởng Ban kiểm soát, Thành viên Ban kiểm soát và Trưởng Ban kiểm toán nội bộ.

Theo đó, ngày 14/7, Louis Capital nhận được Đơn xin từ nhiệm của bà Nguyễn Thị Kiều Liên - Trưởng Ban kiểm soát công ty.

Cùng ngày, 3 cá nhân khác gồm ông Hồ Lê Hoàng Anh, ông Phạm Minh Vương - Thành viên Ban kiểm soát công ty và bà Phạm Thư Thảo - Trưởng Ban kiểm soát nội bộ của công ty cũng đều nộp đơn xin từ nhiệm các vị trí nắm giữ hiện thời. 

Vào 1 ngày trước đó, một cá nhân khác là bà Phùng Vũ Tú Anh cũng đã có đơn từ nhiệm vị trí Kế toán trưởng công ty sau khi ngồi vị trí này đầu tháng 12/2021.

 Phía TGG cho biết, các đơn xin từ nhiệm này sẽ được ĐHĐCĐ quyết định trong thời gian tới. Động thái từ nhiệm mới nhất diễn ra trước thềm công bố Báo cáo tài chính quý 2. 

Cùng với xu hướng rời đi của một số nhân sự quan trọng, CTCP Louis Holdings - đơn vị có liên quan đến Chủ tịch HĐQT Nguyễn Mai Long cách đây không lâu đã bán khớp lệnh 696.400 cổ phiếu TGG từ ngày 26/5-22/6.

Đơn vị này sau đó tiếp tục đăng ký bán thêm 3 triệu cổ phiếu TGG theo phương thức thỏa thuận hoặc khớp lệnh từ ngày 29/6-26/7 nhằm giảm tỷ lệ sở hữu từ mức 25,29% còn 14,03% vốn. 

Tác giả: Anh Nhi

Theo: Vietnamdaily
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến