Dòng sự kiện:
Love Story của Chi Pu tấn công thị trường âm nhạc Hàn Quốc
30/10/2017 18:50:40
Sau khi đã ra mắt khán giả Việt Nam, mini album Love Story của Chi Pu chính thức tấn công trên hệ thống các trang nghe nhạc online Hàn Quốc.

Theo thông tin trên VTC.News, ngày 28/10, trên các hệ thống nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc gồm Mnet, Melon, Naver, Genie, Bug, mini album Love Story chính thức được đăng tải, đánh dấu bước khởi đầu cho sự nghiệp của Chi Pu tại xứ sở Kim chi.

Mini album của Chi Pu hiện xuất hiện trên Melon.

Love story là mini album bao gồm 3 phiên bản tiếng Hàn của 2 ca khúc cô đã cho ra mắt ở Việt Nam là Từ hôm nay và Cho ta gần hơn nhưng được phối lại theo phong cách mới, được Chi Pu trình bày bằng tiếng Hàn.

Album này là sản phẩm được sản xuất và thu âm hoàn toàn ở Hàn Quốc, do ê kíp của bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc đình đám Krazy Park và Eddy S Park đảm nhận. Eddy S Park cũng là đại diện truyền thông và phụ trách quảng bá cho các hoạt động của Chi Pu ở Hàn Quốc sau khi Love Story chính thức được ra mắt.

Sau khi công bố thông tin ra mắt ở Hàn Quốc, Chi Pu đã lọt top 10 tìm kiếm trên trang Melon uy tín của đất nước này.

Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 27/10, tại buổi showcase giới thiệu MV Cho ta gần hơn cựu hot girl Hà thành phát ngôn "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" và tuyên bố từ giờ đến cuối năm, cô sẽ hoạt động chăm chỉ và thường xuyên ra mắt sản phẩm để phục vụ khán giả.

Chi Pu biểu diễn tại buổi showcase. Ảnh: Nguyễn Thành.

“Mọi người gọi tôi là ca sĩ hay không là quyền cá nhân. Nếu như ở Hàn Quốc các nghệ sĩ được phân chia theo ca sĩ, idol… thì ở Việt Nam, khi đã cầm mic lên là ca sĩ", Chi Pu nói.

Sau phát ngôn này, Chi Pu nhận vô số sự chỉ trích của khán giả.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến