Dòng sự kiện:
Lukaku mắc lỗi, lưới đội nhà rung lên ngay phút thứ 3 trận gặp Burnley
27/12/2017 10:15:19
Lukaku là người được kỳ vọng nhất trong trận Man Utd gặp Burnley trong ngày lễ tặng quà. Tuy nhiên, anh lại mắc lỗi khiến mành lưới đội chủ nhà rung lên ở ngay phút thứ 3.

Video bàn thắng Man Utd 2-2 Burnley. Nguồn: Youtube

Trong trận gặp Burnley ở vòng 20 Premier Leaue, Mourinho gây bất ngờ khi cho Romelu Lukaku và Zlatan Ibrahimovic cùng đá chính. Nhưng khi Man Utd chưa kịp thực hiện ý đồ, họ sớm phải nhận gáo nước lạnh. Lukaku một lần nữa chứng tỏ khả năng phòng ngự yếu kém với một pha đánh đầu hụt tạo điều kiện cho Ashley Barnes sút tung lưới De Gea ngay phút thứ 3.

Sau bàn thua chóng vánh, Man Utd dồn lên tấn công nhưng kết quả không như mong đợi. Trong khi loay hoay tìm bàn gỡ, Man Utd bất ngờ nhận bàn thua thứ 2 từ pha đá phạt xuất thần của Steven Defour. Bắt nguồn từ tình huống phạm lỗi của Young với Arfield, tiền vệ người Bỉ thực hiện cú đá chân phải, đưa bóng xoáy vào góc cao ở cự ly 22m. De Gea chạm được tay vào bóng nhưng không thể cản phá.

Bị dẫn trước 2 bàn cùng lối chơi bế tắc. Bước sang hiệp 2, HLV Mourinho rút Ibra, Rojo ra để thay thế bằng Mkhitaryan và Jesse Lingard. Phút 53, Lingard tỏa sáng với một pha giật gót tinh tế rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho MU.

Phút bù giờ thứ nhất, Lingard trở thành người hùng khi cú vô-lê của anh làm tung lưới Burnley, giúp Man Utd giành lại 1 điểm đầy chật vật trước đội khách.

Man Utd có 43 điểm sau trận đấu này, vẫn đứng nhì, nhưng chỉ còn hơn Chelsea một điểm. Họ thu hẹp khoảng cách với Man City còn 12 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Burnley giậm chân ở vị trí thứ bảy với 33 điểm.

Đội hình ra sân:

Man Utd: De Gea, Young, Jones, Rojo, Shaw, Mata, Pogba, Matic, Rashford, Lukaku, Ibrahimovic.
Dự bị: Lindelof, Lingard, Blind, Romero, Ander Herrera, Mkhitaryan, Tuanzebe.

Burnley: Pope, Bardsley, Long, Mee, Taylor, Cork, Gudmundsson, Hendrick, Barnes, Arfield, Defour.

Dự bị: Lowton, Marney, Vokes, Westwood, Walters, Wells, Lindegaard.

Bàn thắng: Lingard 53', 90'+1 - Barnes 3', Defour 36'

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến