Dòng sự kiện:
Mai Flower: Điểm tựa lãng mạn cho những người yêu hoa
10/10/2021 09:42:30
Mỗi bó hoa được trao tặng đều mang một ý nghĩa chân thành, riêng biệt của nó. Chính vì thế, Mai Flower tự tin sẽ là sứ giả tuyệt vời để trao gửi đi yêu thương thông qua những bó hoa.

Nằm trên con phố Lý Tự Trọng, TP.Hà Tĩnh, cửa hàng hoa Mai Flower trở nên thật đặc biệt giữa con phố đông đúc bởi vẻ ngoài của mình. Cửa hàng đuợc bày trí tinh tế, mỗi bông hoa ở đây đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, không nhất thiết phải là những loài quý hiếm, nhưng phải luôn ở kỳ nở rộ.

Mai Flower được biết đến là một trong những cửa hàng hoa đẹp “có tiếng” tại Tp.Hà Tĩnh


Chất lượng của hoa luôn là yếu tố được Mai flower để ý, chăm chút nhất. Hoa của shop luôn là hoa tươi trong ngày, hoa đặc trưng theo 4 mùa, được lựa chọn kỹ sau đó vận chuyển cẩn thận về cửa hàng. Ngoài hoa tươi, Mai Flower còn nhiều mẫu hoa lụa, phù hợp cho nhiều dịp từ sinh nhật, khai trương, kết hôn hay đơn giản chỉ là bó hoa nhỏ vỗ về người bạn gái đang cô đơn.

 

Hoa của Mai Flower luôn được chăm chút tỉ mỉ, từ giấy gói đến dáng cắm, làm sao để thể hiện được sự tinh tế, trọn vẹn ý nghĩa trong từng sự kiện.

Ra mắt từ năm 2019, đến nay Mai Flower đã trở thành một địa chỉ quen thuộc cho những người yêu hoa, cần hoa tại TP.Hà Tĩnh. Với đội ngũ nhân viên rất tận tâm, luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu tâm tư và sở thích của khách hàng, cửa hàng luôn nỗ lực tìm hiểu và update những xu hướng hoa mới nhất, loài hoa được mọi người yêu thích.

 


Dựa vào sở thích và nhu cầu của mình, khách hàng có thể lựa chọn các loại hoa phù hợp, từ hoa sự kiện, hoa chúc mừng, hoa bó, hoa giỏ, hoa bình, hoa cưới...

Không chỉ trau chuốt cho những bông hoa, giấy gói của tiệm cũng được cửa hàng lựa chọn kỹ lưỡng. Sự kết hợp độc đáo của giấy gói và những bông hoa ở đây đã tạo ra những sản phẩm khác biệt mang ấn tượng riêng mà không tiệm nào có được.

“Mỗi một bó hoa, là một món quà, trao hoa, trao cảm xúc yêu thương” là tâm niệm của cô chủ tiệm hoa Mai Flower khi mở cửa hàng này. Đối với cô, việc cắm hoa là những trải nghiệm sáng tạo thật tuyệt vời, chứa đầy cảm xúc và tình cảm chân thành của chính người đặt tới người được nhận hoa. 3 năm hoạt động, hàng nghìn bó hoa như thế đã được Mai Flower trao tới khách hàng của mình.

Nhắc đến hoa của Mai Flower, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bó hoa đắt tiền bởi vẻ đẹp cũng như cách gói, giấy gói cầu kỳ, đẹp mắt của tiệm. Chỉ có ai đã từng mua hoa của Mai, mới thực sự ngỡ ngàng bởi hoa của Mai bó nào cũng đẹp, cũng rực rỡ, nhưng không phải bó nào cũng nhiều tiền. Đối với Mai Flower, hoa đơn giản chính là cái đẹp, mà cái đẹp thì luôn dành cho tất cả mọi nguời.

Nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và Phụ nữ Việt Nam (20/10) sắp đến, Mai Flower mong muốn sẽ được đồng hành cùng với các bạn trong dịp quan trọng này.

Để phục vụ cho hai ngày lễ lớn sắp tới, Mai đã chuẩn bị thêm nhiều mẫu hoa mới, đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp cho tất cả mọi người. Cũng trong dịp này, Mai Flower sẽ miễn phí điện hoa cho tất cả đơn hàng trong Tp.Hà Tĩnh, như một lời tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng cửa hàng trong suốt thời gian qua.

Mai Flower – Thiên đường hoa


Adress: 74 Lý Tự Trọng, Tp.Hà Tĩnh

Call: 0919629396; 0934567671

Lê Huyền 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến