Dòng sự kiện:
Mai Phương Thúy tiết lộ lý do nhận lời chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017
03/01/2018 21:15:32
Mai Phương Thúy chia sẻ cô nhận lời chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ vì được bạn trai động viên cũng như ủng hộ cô trong việc quay trở lại hoạt động showbiz.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, sau một thời gian ở ẩn, sáng 3/11, Mai Phương Thúy "tái xuất" trong vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Nha Trang. Cô cùng các giám khảo Phan Anh, Xuân Trang và Samul Hoàng chấm vòng thi Người đẹp biển.

Mai Phương Thúy phủ nhận tin lấy chồng, sinh con trong 4 năm vắng bóng

Từ khoảng năm 2013, 2014, Mai Phương Thúy dần xa rời giới giải trí, trong khi trước đó cô là hoa hậu được săn đón. Chính sự "biến mất" của người đẹp làm rộ lên nhiều tin đồn về đời tư của cô, trong đó có chuyện lấy chồng, sinh con.

Giải thích về việc biến mất khỏi showbiz trên báo Thanh niên, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết, sau đăng quang cô đã hoạt động hết mình 7 - 8 năm liền nên muốn dành thời gian cho bản thân. Cô thoải mái tận hưởng cuộc sống nên có phần tăng cân, nhưng vẫn rất tự tin vì vẻ ngoài.

Mai Phương Thúy xuất hiện rạng rỡ chấm điểm cho phần thi bikini của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sáng 3/1

Nhắc đến chuyện riêng tư, người đẹp chia sẻ bạn trai không là phải người hoạt động trong showbiz nhưng chính anh động viên cô nhận lời làm giám khảo cuộc thi này và trở lại showbiz. Phương Thúy cho biết, cô chưa có ý định đám cưới nhưng có đám cưới cũng sẽ không thông báo trước truyền thông.

Mai Phương Thúy chia sẻ thêm, cô quay lại để mang đến những kinh nghiệm, những điều mình biết và tạo nên những giá trị mới cho khán giả. Hiện tại, cô không còn theo dõi showbiz sát sao như xưa nhưng cô nhận thấy mọi thứ đã thay đổi, nên cô phải cập nhật, học hỏi thêm rất nhiều.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến