Dòng sự kiện:
Mai Tài Phến từ chối quay lại, người yêu cũ rơi nước mắt
17/12/2017 15:53:32
Nam diễn viên gặp lại tình cũ Phương Linh khi cùng làm khách mời cho một chương trình truyền hình.

Mai Tài Phến và người yêu cũ Phương Linh xuất hiện trong đêm thi thứ tư của Én Vàng 2017 với vai trò khách mời, phát sóng tối 16/12. Họ hỗ trợ cho hai thí sinh Thuỳ Dung - Quang Huy trong thử thách dẫn chương trình Vì yêu mà đến.

Phương Linh mở màn phần thi của hai thí sinh Thuỳ Dung - Quang Huy bằng việc thể hiện ca khúc Hãy về với nhau từng được yêu thích qua tiếng hát Mỹ Tâm. Phương Linh nói, ca khúc này là tâm sự mà cô muốn gửi đến một trong 4 chàng trai khách mời, gồm Mai Tài Phến, Huỳnh Thanh Trực, Nguyễn Anh Tú và Bảo Kun.

Mai Tài Phến và người yêu cũ Phương Linh.

Phương Linh và Mai Tài Phến từng có mối tình đẹp thời còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Khi đó, Mai Tài Phến rất quan tâm đến Phương Linh, thường cùng cô đi khắp Sài Gòn nên họ có nhiều kỷ niệm. Tuy nhiên, Phương Linh lại cho rằng Mai Tài Phến chỉ xem mình là em gái nên cô dần đẩy anh ra xa. Khi đi làm, Phương Linh từng mở lòng với vài người, nhưng vẫn không sao quên được hình bóng của Mai Tài Phến. Vì vậy, cô nhận lời tham gia chương trình để bày tỏ nỗi lòng với Mai Tài Phến.

Sau hơn hai năm mới đứng đối diện nhau, Phương Linh hỏi Mai Tài Phến: "Phến có sống tốt không? Phến có nhớ những nơi đưa Linh đi không?", nam diễn viên gật đầu. Phương Linh hỏi tiếp: "Phến một lần nữa đi cùng Linh được không?", quán quân Gương mặt điện ảnh 2017 thoáng bối rối, nhưng sau đó anh trả lời: “Là một người đàn ông, không bao giờ làm cho người phụ nữ tổn thương. Đối với anh, anh đã, đang và sẽ không bao giờ làm cho người phụ nữ của mình bị tổn thương. Và Phương Linh mãi mãi là bạn tốt của anh. Anh chắc chắn Phương Linh sẽ hạnh phúc bởi vì một người yêu thật lòng sẽ tìm được một người thật lòng yêu mình. Xin lỗi và cảm ơn”.

Sau lời từ chối tình cảm của Phương Linh, Mai Tài Phến nhẹ nhàng nắm tay và đặt lên trán cô một nụ hôn. Phương Linh rơi nước mắt.

Nam diễn viên từ chối trở lại với người yêu cũ bằng cách hôn lên trán cô.

Khi MC Thuỳ Dung định bước ra khép lại talkshow thì diễn viên Huỳnh Thanh Trực, một trong các khách mời bất ngờ tiến lên sân khấu. Anh bày tỏ tình cảm dành cho Phương Linh và mong được cùng cô bước tiếp con đường tình yêu. Thế nhưng, Phương Linh chỉ muốn làm bạn với anh, và khuyên anh không nên có quyết định vội vàng.

Mai Tài Phến (SN 1991) đã tốt nghiệp khoa Diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cân đối và khả năng diễn xuất tốt nhưng Mai Tài Phến khá lận đận trong việc tìm chỗ đứng trong nghệ thuật. Năm 2017, anh đăng quang Gương mặt điện ảnh rồi sau đó lần lượt được Hương Tràm và Mỹ Tâm mời đóng các MV Em gái mưa, Đừng hỏi em. Nhờ đó, Mai Tài Phến bất ngờ trở thành gương mặt hot, rất được khán giả yêu thích. Gần đây, Mai Tài Phến liên tục được mời tham gia các dự án điện ảnh, đóng quảng cáo và dự sự kiện. Về chuyện tình cảm, anh xác nhận, anh và Hương Tràm đang tìm hiểu nhau.

Theo Ngoisao.net

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến