Dòng sự kiện:
Man City 'lỡ tay' thông báo thương vụ chuyển nhượng trên trang chủ
11/06/2018 18:00:45
CLB Manchester City bất ngờ đăng tải thương vụ chuyển nhượng trên trang chủ của đội bóng và sau đó gỡ bỏ ngay lập tức.

Sau hai năm dẫn dắt CLB New York City, huyền thoại của Arsenal quyết định chia tay đội bóng để tìm kiếm những thử thách mới. Báo chí Anh tiết lộ nhiều khả năng Patrick Vieira sẽ đảm nhiệm vai trò trợ lý tại Manchester City và sẽ là "cánh tay phải" đắc lực của Pep Guardiola.

Dù vậy, mới đây đội chủ sân Etihad bất ngờ tiết lộ điểm đến tiếp theo của nhà cầm quân người Pháp. Theo đó, Manchester City đã "lỡ tay" thông báo Patrick Vieira sẽ rời New York City để chuyển sang dẫn dắt Nice, đội bóng đang chơi tại Ligue 1. Tuy nhiên thông báo này sau đó đã bị xóa.

Patrick Vieira sắp dẫn dất Nice?

Nice đang tìm kiếm một cái tên đủ đẳng cấp và danh tiếng để thay thế cho Lucien Favre, người sẽ dẫn dắt Borussia Dortmund kể từ mùa giải sang năm. Sau khi nhà cầm quân 60 tuổi ra đi, Nice đang đứng trước nguy cơ mất đi hàng loạt trụ cột, trong đó có Mario Balotelli và Jean-Michael Seri.

Với Patrick Vieira, cựu tiền vệ người Pháp vẫn chưa có động thái nào về tương lai của mình. Sau khi giải nghệ trong màu áo Manchester City, Patrick Vieira đã tham gia vào đội ngũ ban huấn luyện "The Citizens" để đảm nhận công việc tại đội trẻ trước khi dẫn dắt New York City.

Vừa qua, HLV Arsene Wenger đã tiến cử cựu cầu thủ Arsenal thay thế mình tại sân Emirates, tuy nhiên The Gunner đã quyết định bổ nhiệm Unai Emery.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến