Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real dự chi 411 triệu đôla mua Neymar, cược Asensio để có Salah
11/06/2018 07:12:10
Real dự chi 411 triệu đôla mua Neymar, cược Asensio để có Mohamed Salah, Iniesta lý giải nguyên nhân chia tay Barca... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Báo Anh đưa tin Real Madrid dự chi 411 triệu đôla mua Neymar

The Sun cho biết, trong hợp đồng Neymar ký với PSG, có điều khoản kích hoạt phí phá vỡ hợp đồng trị giá 352 triệu đôla, bắt đầu từ tháng 9/2018.

Tuy nhiên, Real muốn đưa ngôi sao người Brazil về Madrid càng sớm càng tốt. Nhà vô địch Champions League sẵn sàng chi nhiều hơn 59 triệu đôla, và chồng đủ 411 triệu đôla lên bàn đàm phán, để đạt mục tiêu trước tháng 9/2018.

Brazil vô địch World Cup 2018 về... lương cầu thủ

ĐT Brazil là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch tại VCK World Cup 2018. Và thực tế, nếu tính về mức lương trung bình của các tuyển thủ, đại diện xứ sở Samba cũng đã giành ngôi cao nhất trước khi giải đấu trên đất nước Nga khởi tranh. Cụ thể, lương trung bình của ĐT Brazil tại World Cup 2018 là 5,8 triệu bảng/người.

Real Madrid chi 88 triệu bảng + Asensio để có Mohamed Salah

Bất kể Salah không thể quên đêm Kiev tồi tệ chung kết C1 cùng Liverpool mà đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos là thủ phạm, bất kể Zidane đã đột ngột chia tay sân Bernabeu, Nhà trắng được loan báo vẫn lên kế hoạch kích nổ bom tấn với Vua Ai Cập trong chuyển nhượng hè 2018.

Và để có thể thuyết phục được Liverpool nhả chân sút vừa có 1 mùa giải rực rỡ, gã khổng lồ Tây Ban Nha dự định chi bạo 88 triệu bảng và sẵn sàng cược thêm Marco Asensio.

Sở dĩ là Asensio vì đây là cầu thủ mà Klopp rất thích, kết lối chơi của sao trẻ.

Đánh bại Dominic Thiem, Nadal lần thứ 11 vô địch Pháp mở rộng

Vượt qua Dominic Thiem với tỷ số 3-0 (6-4 6-3 6-2), Nadal bảo vệ thành công ngôi vô địch ở Roland Garros, qua đó nâng tổng số danh hiệu của Nadal tại Paris lên con số 11.

Truyền thông thân Madrid tiết lộ gây sốc vụ Mbappe

Theo tờ Marca, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với Real Madrid. Chân sút 18 tuổi thuộc biên chế PSG chỉ muốn gia nhập đội chủ sân Bernabeu trong trường hợp đội bóng chủ quản PSG bị cấm chuyển nhượng và cấm thi đấu tại Champions League.

Iniesta lý giải nguyên nhân chia tay Barca

Mới đây, tiền vệ Andres Iniesta đã lên tiếng giải thích về quyết định chia tay Barcelona sau 22 năm gắn bó. "Lý do dẫn đến sự chia tay này đó là vì cơ thể tôi đã yêu cầu tôi phải làm thế. Cơ thể nói rằng tôi chẳng thể nào tiếp tục cống hiến hơn được nữa, tôi biết. Tôi hiểu đã đến lúc mình phải ra đi. Tôi đã chuẩn bị tâm lý cho việc này từ rất lâu rồi, vì tôi biết rõ phía cuối con đường rồi cũng sẽ đến”, Iniesta trải lòng. Hiện ngôi sao người Tây Ban Nha này đang khoác áo CLB Vissel Kobe (Nhật Bản).

Bị Real từ chối bán Vazquez, Roma chuyển sang Mahrez

Đề nghị hỏi mua Lucas Vazquez của AS Roma đã bị BLĐ Real từ chối thẳng thừng. Thất bại với Vazquez, Roma đành trở lại với mục tiêu ban đầu là Riyad Mahrez. Cầu thủ từng ẵm giải Xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2015/16 được định giá tới 75 triệu bảng, trong khi Roma chỉ sẵn sàng trả 30 triệu bảng.

Sao Real dồn Bale sang MU

Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Bale, sau khi ngôi sao người Xứ Wales bóng gió chuyện rời Bernabeu sau trận chung kết Champions League.

Nguồn tin từ Dario Gol còn cho hay, một vài cầu thủ chủ chốt đội bóng Hoàng gia cũng hy vọng Bale bị đẩy khỏi thành Madrid hè này. Đi đầu là thủ quân Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha đã đổ lỗi cho Bale về phong độ kém cỏi ở La Liga mùa giải vừa qua.

Isco, Carvajal cũng không hài lòng với cách hành xử của tiền vệ Xứ Wales. Họ cho rằng, chính Bale gián tiếp gây sức ép khiến Zidane phải từ chức.

Giờ quyền quyết định tương lai Gareth Bale nằm trong tay chủ tịch Florentino Perez. Ông trùm ngành xây dựng sẵn sàng bán cả Bale lẫn Ronaldo nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

MU có thể trả cho đội bóng Hoàng gia 80 triệu bảng, nhưng sau cú đúp mà Bale ghi vào lưới Liverpool, ngài Perez muốn nhận được khoản tiền hơn gấp đôi con số trên, khoảng 198 triệu bảng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến