Dòng sự kiện:
Mâu thuẫn chuyện tình cảm, nữ sinh lớp 10 bị gái trẻ chặn đường đánh 'dằn mặt'
20/01/2018 07:36:35
Mâu thuẫn về chuyện tình cảm, 1 cô gái trú ở huyện Anh Sơn (Nghệ An) đã chặn đường 1 nữ sinh Trường THPT Con Cuông để đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai vào can ngăn gây xôn xao dư luận.


Hình ảnh 2 thiếu nữ đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều người. (Ảnh cắt từ clip)

Mới đây, một đoạn clip dài gần 1 phút rưỡi ghi lại cảnh 2 cô gái trẻ đánh nhau ở ven đường gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip cho thấy, một cô gái tóc đỏ hoe, quần áo màu đen đã xông đến đánh một cô gái tóc màu đen. Điều đáng nói là xung quanh có nhiều nam, nữ mặc đồng phục học sinh trung học chứng kiến vụ việc nhưng không dám lao vào để can ngăn.

Hai cô gái này lao vào vật lộn, đánh nhau túi bụi, cho đến khi có một người đàn ông lớn tuổi đến can ngăn thì cuộc ẩu đả mới dừng lại.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận. Đa phần đều tỏ ra bất bình trước hành động trên của 2 cô gái trẻ.

Qua tìm hiểu của PV, vụ việc diễn ra vào trưa ngày 16/1 tại khu vực gần cầu treo qua thôn Thanh Nam, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An).

Một trong 2 cô gái được cho là học sinh lớp 10 của trường THPT Con Cuông, còn cô gái tóc đỏ hoe trú ở huyện Anh Sơn.

Liên quan đến sự việc, ngày 18/1, trao đổi với PV, ông Lê Đăng Vinh - Hiệu trưởng trường THPT Con Cuông (Nghệ An) cho biết: "Sau khi xác định được một trong hai thiếu nữ là học sinh của nhà trường, chúng tôi đã yêu cầu em học sinh đó làm bản tường trình về sự việc."

Cũng theo ông Vinh, nữ sinh của trường được xác định là em H.T.A.T. (hiện đang học lớp 10 ); còn cô gái còn lại tên T. (trú ở huyện Anh Sơn). Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook.

Còn lý do các học sinh khác không can ngăn là vì nam thanh niên đứng quay clip đã cấm và đe dọa sẽ đánh. Sau đó, các em nhờ có một người đàn ông lớn tuổi can ngăn thì sự việc mới dừng lại.

“Sau khi sự việc xảy ra em T. vẫn đến trường đi học bình thường, nhưng trong hôm nay 18/1, em ấy không đi học. Hiện chúng tôi đã giao cho giáo viên chủ nhiệm đến nhà để động viên em ấy sớm ổn định tâm lý để tiếp tục tới trường”, ông Vinh cho biết thêm.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến