Dòng sự kiện:
Mẹ Cục trưởng từ trần, cục Hải quan gửi thông báo dấu đỏ
24/08/2016 14:31:42
ANTT.VN – Ngày 21/8, cục Hải quan Đồng Nai đã có thông báo tới các sở ngành về việc từ trần của mẹ Cục trưởng cục Hải quan Lê Văn Danh.

Tin liên quan

Ngày 21/8, cục Hải quan Đồng Nai đã có thông báo tới các sở ngành về việc từ trần của cụ bà N.T.P, mẹ Cục trưởng cục Hải quan Lê Văn Danh mặc dù cáo phó đã có trên báo chí địa phương.

Thông báo về việc mẹ đồng chí Cục trưởng từ trần của cục Hải quan Đồng Nai (Ảnh chụp lại: Lê Tâm)

Văn bản thông báo này do ông Lê Thế Tử, Chánh văn phòng Cục Hải quan Đồng Nai, thừa ủy quyền Cục trưởng, ký. Trong thông báo ghi rõ ngày giờ nhập quan, động quan, địa chỉ viếng, nơi an táng và kính báo tới các sở ngành.

Sáng 24/8, ông Lê Thế Tử đã xác nhận văn bản trên do mình ký và gửi cho các sở ngành tại tỉnh Đồng Nai. Tuy nhiên, ông Tử cho biết, việc gửi thông báo này là theo chỉ đạo của Phó cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai Nguyễn Phúc Thọ.

Ông Nguyễn Phúc Thọ cũng xác nhận đã chỉ đạo cấp dưới làm thông báo. Ông giải thích do đám tang chỉ diễn ra một ngày, sợ cục trưởng trong lúc tang gia bối rối không còn tâm trạng để thông báo, nên ông tìm cách nhanh nhất để báo tin giúp. Ông cũng cho biết, văn bản này chỉ gửi một số sở ngành hay công tác thôi chứ không phải gửi tất cả các sở ngành!

PV (TH) 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến