Mercedes GLA 45 AMG đại gia Bình Dương tặng siêu mẫu Ngọc Thạch, giá bao nhiêu?
04/11/2015 11:30:41
ANTT.VN – Chiếc Mercedes GLA 45 AMG mà đại gia Đỗ Bình Dương vừa tặng siêu mẫu Ngọc Thạch là một trong những mẫu xe mới nhất vừa được ra mắt tại Việt Nam của thương hiệu ngôi sao ba cánh, có giá bán 2.2 tỷ đồng.

Tin liên quan

Mới đây, Ngọc Thạch đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc xe mới vừa được ông xã đại gia tặng với dòng caption: “Sau 3 tháng chờ đợi. Cuối cùng cũng đến ngày nhận hàng”.

Mercedes GLA 45 AMG là chiếc xe trong mơ của nhiều chị em, bởi nó lai giữa kiểu dáng SUV của GLK và nét nữ tính, cân đối cùng dòng A-Class. Với thiết kế thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ, GLA 45 AMG rất cơ động khi di chuyển trên phố đông nhờ kích thước gọn gàng, gầm cao, vòm bánh xe mở rộng.

Siêu mẫu Ngọc Thạch bên chiếc xe sang do chồng tặng.

Bên trong nội thất, GLA45 AMG trang bị ghế ngồi thể thao ôm thân người với tính năng AMG Drive Unit cho phép thiết lập nhiều chế độ cho xe. Vô-lăng bọc da Nappa, với cần số nằm ngay dưới vô-lăng tạo tính năng lái thể thao. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết viền trong nội thất được bọc nhôm sáng bóng tạo điểm nhấn.

Bên dưới nắp ca-pô của xe là khối động cơ dung tích nhỏ nhưng mạnh mẽ I4, 2.0 lít sản sinh công suất 360 mã lực và 450Nm mô-men xoắn. Đây cũng là cỗ máy 2.0 lít sản sinh công suất mạnh nhất trên những chiếc xe dân dụng.

Sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp thể thao cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC giúp xe tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 4,8s tốc độ tối đa giới hạn điện từ ở mức 250 Km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu dành cho mẫu SUV cỡ nhỏ mạnh mẽ này vào khoảng 7,5L/100Km.

Mercedes GLA 45 AMG vừa được ra mắt tại Việt Nam cách đây không lâu với mức giá bán khoảng 2.2 tỷ đồng.

Việc Ngọc Thạch mạnh tay sắm xe tiền tỉ không phải chuyện lạ, bởi dù lâu nay khá im tiếng trong giới nghệ thuật, nhưng chồng cô, Đỗ Bình Dương, được biết đến là tay chơi xe "có số má" ở Việt Nam bên cạnh những tên tuổi như Minh “nhựa”, Cường “đô la” hay Phan Thành.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến