Dòng sự kiện:
Messi, Suarez cùng lập cú đúp, Barca tiếp tục bất bại ở La Liga
22/01/2018 08:15:06
Đánh bại Betis với chiến thắng 5-0, Barca tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng và tạo khoảng cách an toàn với các đội xếp sau trên bảng xếp hạng La Liga.

Bàn thắng: Rakitic 59', Messi 64', 80', Luis Suarez 69', 89'

Barca tung đội hình mạnh nhất vào sân trong chuyến làm khách tại sân Betis. 

Barca gặp khó khăn trong hiệp một khi không tận dụng được cơ hội trước khung thành Betis. Không những thế, họ còn chịu tổn thất lớn khi trung vệ Thomas Vermaelen dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 45 để nhường chỗ cho Samuel Umtiti .

Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến từ đầu hiệp hai. Phút 59, Barcelona mới có được bàn khai thông thế bế tắc nhờ pha lập công của Ivan Rakitic. Anh đón cú chọc khen từ giữa sân của Luis Suarez. Trong tình huống đối mặt thủ môn Adan, tiền vệ người Croatia tung cú sút chìm đưa bóng vào khung thành.

Phút 64, từ pha tranh chấp tốt ở khu vực giữa sân, Sergio Busquets tung ra đường chuyền thuận lợi giúp Lionel Messi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Barcelona.

Thi đấu thăng hoa hơn trong khoảng thời gian cuối trận, Lionel Messi lẫn Luis Suarez thi nhau cùng lập cú đúp, mang về thắng lợi 5-0 cho thầy trò HLV Valverde. 

Barca tiếp tục bất bại ở La Liga.

Nhờ trận thắng Betis, Barca có được 54 điểm từ 20 trận của La Liga 2017-2018. Do đội xếp thứ 2 Atletico bị Girona cầm chân trong trận đấu sớm, đội bóng của HLV Valverde nâng khoảng cách từ 9 lên 11 điểm. Khoảng cách giữa Barca và đương kim vô địch Real Madrid vẫn là 19 điểm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến