Dòng sự kiện:
Côn đồ đe đoạ, ném chất bẩn vào nhà chủ doanh nghiệp khai thác mỏ
11/01/2018 22:27:22
Ông Trần Văn Sáng, chủ 1 doanh nghiệp khai thác mỏ đá trên địa bàn huyện Thanh Liêm (Hà Nam) cho biết, thời gian gần đây, nhà ông liên tiếp bị các đối tượng lạ mặt đến đe dọa, ném chất bẩn.

Ngày 11/1, ông Trần Văn Sáng, trú tại thôn Hồng Sơn, xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng (Hà Nam), Chủ tịch HĐTV Công ty cổ phần ĐT&XD Nam Sơn, 1 doanh nghiệp khai thác mỏ đá trên địa bàn bức xúc cho biết, vào khoảng 21h ngày 3/1, camera của gia đình ông ghi lại được hình ảnh 1 thanh niên đội mũ màu trắng, đeo khẩu trang, mang chất bẩn đến ném vào nhà.

Hình ảnh thanh niên bịt kín mặt mang chất bẩn đến ném vào nhà ông Sang. 

“Không rõ chất bẩn là loại gì nhưng nó có mùi rất khó chịu, sự việc cũng đã được gia đình tôi thông báo cho cơ quan chức năng ngay sau đó”, ông Sáng nói.

Tiếp đó, vào khoảng 22h ngày 4/1, gia đình ông lại phát hiện có 2 thanh niên đi trên xe máy hiệu Dream không có BKS, lượn lờ trước cửa cổng nhà. Sau khoảng 4 vòng đi lại và quan sát, 2 đối tượng này thực hiện hành vi ném kim tiêm vào cổng nhà ông.

Tưởng chừng sự việc chỉ dừng lại ở đ thì tiếp đó, vào lúc 13h ngày 7/1, 1 chiếc xe ô tô 16 chỗ mang BKS: 20L – 20xxx, dừng lại ngay trước cửa cổng nhà ông. Một lúc sau, xuất hiện người chạy vào giật cửa cổng và liên tiếp gọi tên ông Sáng, quát tháo.

Theo chủ nhà, nhóm người này liên tục đến nhà ông và công ty để uy hiếp khiến mọi người hoảng loạn và không thể tập trung làm việc được.

Nói về nguyên nhân nhiều khả năng dẫn đến sự việc trên, ông Sáng cho hay: “Khoảng hơn 1 năm nay, Công ty cổ phần ĐT&XD Nam Sơn của tôi và Công ty TNHH Hồng Hà do ông Nguyễn Huy Cường là giám đốc xảy ra mâu thuẫn trong hợp đồng hợp tác, hợp đồng đầu tư xây lắp dự án khai thác mỏ đá ở núi Thung Đền Bà Oanh, xã Thanh Thuỷ, huyện Thanh Liêm (Hà Nam).

Từ ngày Công ty TNHH Hồng Hà thuê vệ sĩ và một số người ngăn cản việc bán hàng của Công ty Nam Sơn thì mới xảy ra việc gia đình tôi bị đe dọa, ném chất bẩn vào nhà.

Trao đổi về vụ việc trên, ông Nguyễn Quốc Chiến, Trưởng Công an huyện Thanh Liêm cho biết: “Trước đây, tỉnh Hà Nam có cấp phép cho ông ty TNHH Hồng Hà do ông Cường làm giám đốc khai thác mỏ, sau đó công ty này có ký kết hợp đồng với ông Công ty cổ phần ĐT&XD Nam Sơn do ông Sáng làm chủ. 2 bên sau đó đã chấm dứt hợp đồng thỏa thuận với nhau rồi mới xảy ra tranh chấp.

Hiện huyện đang đứng ra hòa giải cho đôi bên. Còn việc ông Sáng phản ánh nhà bị ném chất bẩn và kim tiêm, tôi sẽ cho anh em xác minh, làm rõ”.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến