Dòng sự kiện:
Một học sinh lớp 5 rơi từ tầng 4 xuống đất
17/09/2022 09:27:42
Trong buổi học chiều, một học sinh lớp 5 trường Tiểu học Lê Văn Tám bất ngờ rơi xuống đất, hậu quả chấn thương nặng.

Ngày 17/9, thông tin từ UBND phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân một học sinh lớp 5 của trường Tiểu học Lê Văn Tám rơi từ tầng 4 xuống đất.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h45 ngày 15/9, thời điểm trường bắt đầu vào tiết 1 của buổi chiều thì nhà trường tá hỏa khi học sinh N.N.G.K. (lớp 5B) rơi từ tầng 4 của trường xuống đất.

Trường Tiểu học Lê Văn Tám, nơi xảy ra vụ việc học sinh ngã từ tầng cao xuống đất

Nam sinh này sau đó nhanh chóng được nhà trường đưa tới Bệnh viện Công an tỉnh Thanh Hóa sơ cứu. Tuy nhiên, do bị thương rất nặng, em đã được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và chuyển ra Hà Nội điều trị trong ngày.

Bà Lê Thị Ngọc, Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Văn Tám, cho biết sau khi chụp chiếu, phát hiện cháu bị thương nặng (gãy chân, tay) gia đình đã xin chuyển cháu ra Bệnh viện ở Hà Nội để điều trị. "Chúng tôi cũng không rõ nguyên nhân vì sao em K. ngã từ trên cao xuống", bà Ngọc thông tin.

Được biết, gia đình nam sinh K. có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo. K. không ăn bán trú ở trường mà về nhà vào buổi trưa; đến đầu giờ chiều, K. đến trường học thì xảy ra sự việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến