Dòng sự kiện:
Một phụ nữ đang mang thai tử vong tại hố công trình khi đi bắt ốc
11/11/2023 17:51:17
Một phụ nữ xấu số tử vong khi đi bắt ốc. Sự việc xảy ra tại xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Sáng 11/11, chị Nguyễn Thị N. (SN 1988), trú thôn 3, xã Bình An, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cùng một số người trong thôn đi đến cánh đồng Bịp, thuộc thôn Thanh Lương, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà để bắt ốc.

Đến gần trưa cùng ngày, khi những người khác trong nhóm đã về hết, chị N. lại gần một hố công trình để rửa chân, song, không may bị sẩy chân, rơi xuống hố sâu dẫn đến tử vong. 

Hiện trường xảy ra vụ việc

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị N. rất khó khăn. Chồng chị là anh Lê Ngọc V. (SN 1979) bị thương nặng do tai nạn xe máy, nhiều năm qua phải điều trị tại bệnh viện tuyến Trung ương. Hai vợ chồng có với nhau 3 đứa con, đều đang trong độ tuổi đi học.

Bản thân chị N. đang mang thai đứa con thứ 4 nhưng hằng ngày vẫn phải đi mò cua, bắt ốc để nuôi sống cả gia đình.

Cũng trong ngày 11/11, lực lượng chức năng huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang tiến hành xác minh danh tính 2 thi thể nam giới trôi dạt vào bờ sông Lam đoạn qua địa bàn thị trấn Xuân An.

Thi thể 2 nạn nhân được phát hiện trên Sông Lam.

Theo đó, khoảng 8h45 ngày 11/11, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành trục vớt 2 thi thể nam giới trôi dạt trên Sông Lam đoạn thuộc địa phận TDP1, thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Qua kiểm tra, một người mặc áo sơ mi ca rô màu đen, quần bò dài màu xám; người còn lại mặc áo khoác nỉ màu xám, quần dài màu xanh.

Cả hai nạn nhân có chiều cao khoảng 1m70, độ tuổi từ 30 - 35 tuổi, không có giấy tờ tùy thân.

Hồ Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến