Dòng sự kiện:
M.U bỏ tiền 'chuộc thân' cho Godin và cái kết bất ngờ
10/08/2018 15:39:05
Đúng vào phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, M.U đã quyết định bỏ ra 25 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Diego Godin nhưng họ đã nhận được 'cái kết đắng'.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, M.U đang ráo riết săn lùng trung vệ nhằm gia cố sức mạnh cho hàng thủ. Hàng loạt cái tên như Harry Maguire (Leicester City), Toby Alderweireld (Tottenham), Yerry Mina (Barcelona), Jerome Boateng (Bayern Munich) đã lọt vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa M.U với CLB chủ quản của các ngôi sao kể trên đều không mang lại kết quả. Điều đó khiến HLV Mourinho không khỏi lo lắng, bởi kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở nước Anh sẽ đóng cửa vào 23h59 đêm nay (9/8).

Godin thẳng thừng từ chối M.U.

Do thời gian không còn nhiều nên HLV Mourinho đã quyết định chuyển hướng sang trung vệ kỳ cựu Diego Godin của Atletico Madrid. Những năm gần đây, Godin luôn được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Năm nay 32 tuổi, Godin không còn duy trì được tốc độ và nền tảng thể lực sung mãn nhất. Tuy nhiên, trung vệ người Uruguay lại xuất sắc ở khả năng đọc tình huống, tì đè, không chiến và thi đấu vô cùng tinh quái.

Hợp đồng hiện tại giữa Godin với Atletico có thời hạn tới tháng 6/2019. Kèm theo đó là điều khoản giải phóng trị giá 25 triệu euro. Nhằm đẩy nhanh thương vụ này, M.U đã quyết định bỏ tiền “chuộc thân” cho tuyển thủ Uruguay.

Ngoài ra, M.U còn chi khoản tiền “lót tay” trị giá 9 triệu euro. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1986 đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị mà M.U đưa ra. Nguyên nhân do anh không muốn thay đổi CLB ở thời điểm này.

Theo Dân Việt
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến