Mũ “Donald Trump” được làm ở Việt Nam
23/01/2017 08:54:59
Một trong những lời cổ vũ mạnh mẽ nhất mà Tổng thống Mỹ Donald Trump nhận được từ hàng ngàn người ủng hộ chứng kiến lễ nhậm chức của ông hôm 20-1 là lời kêu gọi “làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại”.

Tin liên quan

Đó là một khoảnh khắc đầy thú vị.

Nhiều người ủng hộ ông Trump đội mũ lưỡi trai màu đỏ in dòng chữ “làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại” được cho là sản xuất ở Trung Quốc, Bangladesh và Việt Nam.

Alyssa Young đội mũ lưỡi trai màu đỏ in dòng chữ "làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại" trong lễ nhậm chức Tổng thống của ông Donald Trump

Một số người kinh ngạc khi họ phát hiện những chiếc mũ mang “thương hiệu Trump” được làm ở nước ngoài.

Những chiếc mũ mang “thương hiệu Trump” đã được rao bán trên trang web vận động tranh cử và có giá từ 25-30 USD.

Nhưng chúng đắt hơn so với mẫu mũ giá 20 USD được bày bán trên đường phố Washington hôm 20-1.

Alyssa Young 28 tuổi đi từ Texass về thủ đô Washington để chứng kiến lễ nhậm chức của Tân Tổng thống cũng mua mũ để đội.

“Tôi thích chiếc mũ ngay khi trông thấy nó. Tôi mua nó tức thì từ một người bán hàng rong với giá 20 USD”, cô Alyssa Young cho biết.

Mũ được may ở Mỹ?

“Tôi thật sự không biết nơi sản xuất mũ”, Young nói. “Để tôi kiểm tra.”Cô lấy mũ kiểm tra tem nhãn: “Ôi tuyệt vời. Nó được sản xuất ở Việt Nam”, cô gái trẻ thốt lên đầy ngạc nhiên.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và chiếc mũ mang "thương hiệu" chính mình

Austin Araco, 22 tuổi đến từ Arkanas lần đầu tiên tham dự một lễ nhậm chức Tổng thống cũng đội một chiếc mũ in khẩu hiệu tranh cử của tỷ phú bất động sản Donald Trump.

“Tôi mua chiếc mũ này vào đúng ngày ông ấy thắng cử. Tôi muốn chắc chắn rằng sự ủng hộ của tôi sẽ làm ông ấy vui. Tôi mua mũ với giá 30 USD bao gồm phí chuyển hàng”, anh chia sẻ.

Theo CAND
 
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến