Dòng sự kiện:
MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng nhận bình luận khen chê trái chiều
12/05/2018 08:00:52
"Chạy ngay đi" ra mắt vào 0h ngày 12/5 đang trở thành từ khoá nóng trên mạng xã hội.

MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP

Đúng 0h ngày 12/5, Sơn Tùng chính thức phát hành MV mới mang tên Chạy ngay đi sau hơn một năm vắng bóng. Chạy ngay đi mang giai điệu ma mị, được đánh giá là hoàn toàn khác biệt với phong cách nam ca sĩ từng theo đuổi. Trong buổi live stream trước khi chính thức ra mắt MV mới, giọng ca Lạc trôi cho biết đây là ca khúc khiến anh cảm thấy có cảm xúc nhất trong số sản phẩm đã sáng tác suốt một năm qua.

Với sản phẩm này, Sơn Tùng hợp tác với ê-kíp từng sản xuất MV cho nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như GOT7, HyunA, iKON… do đó, phần hình ảnh của Chạy ngay đi được khen ngợi. Phần kỹ xảo được đầu tư khiến khán giả "đã" về phần nhìn, đặc biệt, tương tác giữa Mai Davika và Sơn Tùng tuy khác biệt ngôn ngữ nhưng ăn ý.

Tuy nhiên, về phần nhạc, đông đảo khán giả đánh giá bài hát mới khó nghe. “Công nhận MV đẹp, chị diễn viên cũng đẹp nữa. Nhưng beat đợt này chưa thấm dù đã nghe 3 lần”, một khán giả nhận xét.

Nhiều ý kiến thậm chí đánh giá Chạy ngay đi kém hay so với những bản hit trước của Sơn Tùng. “Đến giờ Lạc trôi vẫn là tuyệt phẩm. Hơi tiếc về phần nghe trong lần come back này”, khán giả Ngọc Trâm đánh giá.

Sơn Tùng trở lại với hình tượng ma mị.

Một chi tiết được khán giả bàn luận nhiều nhất chính là phần đọc rap của Sơn Tùng. Không ít người nghe thậm chí nhận xét rằng họ nghe tiếng Việt nhưng lại không biết nội dung hoặc nói đùa rằng "cần xem phụ đề".

“MV đẹp một cách ma mị. Mọi thứ trong MV đều hoàn hảo, trừ bài hát. Không thể nào nghe rõ chữ trong bài và quan trọng hơn hết là nó nghe không bắt tai. Đây là ý kiến riêng của tôi, chẳng muốn mất lòng Sky đâu nhưng thật sự ca khúc này khó thành hit lắm”, tài khoản Hiền Trương đánh giá.

Fan bình luận trái chiều xung quanh MV vừa ra mắt của Sơn Tùng M-TP.

“Nói khách quan thì Chạy ngay đi của Sơn Tùng nghe mệt. Mình nghe cố mãi mới hết 1 lần. Không hiểu hát cái gì”, “Lời bài hát khó nghe qua, lúc ca sĩ rap, tôi không nghe thấy gì luôn”, “Chắc phải chờ xem phụ đề thì mới hiểu được lời bài hát”… là vài comment bày tỏ quan điểm về ca khúc.

Ngược lại, cũng có ý kiến cho rằng việc hát không rõ lời chính là điểm riêng của giọng ca Nơi này có anh. “Nhạc Tùng bao giờ cũng khó nghe vì nó luôn mới mẻ, thay đổi. Với hát khó nghe là chủ ý của Tùng”, Nguyễn Ngọc Dao bình luận.

Sau 10 phút chính thức ra mắt, MV Chạy ngay đi nhận gần 500.000 lượt xem và hứa hẹn sẽ tăng mạnh vào giờ sáng.

Sản phẩm mới nhất của ca sĩ gốc Thái Bình do ê-kíp KOINRUSH và đạo diễn hình ảnh EumKo phụ trách sản xuất.

KOINRUSH gồm 2 đạo diễn chính INSP và Suiko, thực hiện rất nhiều MV Kpop nổi tiếng, đặc biệt là series MV của nhóm nhạc K.A.R.D như Oh Na Na, Don’t Recall, Hola Hola và Rumor. Bên cạnh đó, nữ đạo diễn Suiko ccòn là nghệ sỹ Illustrator chuyên cho ra đời những thước phim đồ họa đầy nghệ thuật, trong đó có MV Sailing 0805 (SNSD) và nhiều MV khác của công ty S.M Entertaiment.

Còn EumKo (Eum Sang Tae) là đạo diễn hình ảnh thực hiện nhiều MV của các nghệ sỹ Kpop như Suga (BTS), Jessica Jung, SEVENTEEN, MONSTA X, Zico (BLOCK B), BewhY, Jay Park, Bolbbalgan4, GOT7, RM (BTS) x Wale, HyunA, ... và gần đây nhất là Super Junior với MV Lo Siento.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến