Dòng sự kiện:
Từng 'đá xoáy' Sơn Tùng, giờ Dương Khắc Linh dính ồn ào đạo nhạc
08/05/2018 09:33:42
Những chia sẻ của Dương Khắc Linh giữa ồn ào đạo nhạc chưa thuyết phục được khán giả.

Thời gian vừa qua, Dương Khắc Linh gây chú ý bởi lùm xùm đạo nhạc. Đêm chung kết của chương trình “Giai điệu chung đôi”, Jayki và Sara cùng nhau thể hiện ca khúc “Đừng như thói quen”.

Ca khúc này được sáng tác bởi Dương Khắc Linh và Jayki. Ngay sau khi phần trình diễn của cặp thí sinh này kết thúc, Trịnh Thăng Bình bất ngờ chia sẻ sau khi theo dõi tiết mục, anh cảm thấy nhớ sáng tác của mình cách đây 8 năm.

Công chúng lập tức nhận ra “Đừng như thói quen” có nhiều điểm giống với ca khúc “Đã biết sẽ có ngày hôm qua” của Trịnh Thăng Bình và lập tức “ném đá” Dương Khắc Linh.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Dương Khắc Linh khẳng định bản thân mình và Jayki đều không đạo nhạc. Về phát ngôn “cái quan trọng là lời khác, cách hát khác, người khác hát là đã thành một bài mới”, nam nhạc sĩ cho biết nó chưa hết ý và đây là sai lầm của anh.

Dương Khắc Linh tự nhận phát ngôn của mình dở.

Theo Dương Khắc Linh, nhạc trữ tình, nhạc buồn vốn luôn có những vòng hòa thanh tựa tựa nhau, đặc biệt là bolero thì rất nhiều bài giống nhau. Mọi thứ đều cảm tính và không có luật định rõ ràng.

Sau khi nghe những lời nhận xét của Trịnh Thăng Bình, nam nhạc sĩ đã rất bất ngờ dẫn đến việc nói dở và không hết ý.

Trước đây, Dương Khắc Linh đã từng “đá xoáy” Sơn Tùng MTP về vấn đề đạo nhạc. Chính điều này khiến nhiều người “ném đá” nhạc sĩ bởi quan điểm trước sau bất nhất.

Nhắc đến việc này, Dương Khắc Linh cho biết trước khi anh lên tiếng đã có nhiều người ý kiến về vấn đề đó và anh chỉ là một trong số nhiều người muốn rõ ràng về chuyện bản quyền. Đồng thời, Dương Khắc Linh khẳng định bản thân chưa từng thù hằn hay ghét Sơn Tùng MTP.

Nam nhạc sĩ khẳng định mình không thù ghét Sơn Tùng MTP.

Cuối cùng, anh bày tỏ mong muốn mọi người không lấy chuyện xưa để làm cái cớ và đợi sơ hở để làm nghiêm trọng sự việc. Tuy nhiên, những chia sẻ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh vẫn chưa thuyết phục được khán giả.

Theo Lao động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến