Dòng sự kiện:
'Mỹ nhân chân đất' nói gì khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Đại Dương?
01/11/2017 20:33:05
Trần Thị Ngọc Bích, mỹ nhân chân đất lọt vào vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Đại Dương 2017 cảm thấy rất hài lòng về kết quả đạt được. Với cô đó là trải nghiệm đẹp cho tuổi 18.

Trần Thị Ngọc Bích (SN 1999), cao 1,77 m, số đo hình thể 86-65-93, hiện đang là sinh viên năm nhất, chuyên ngành Du lịch, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) và là thí sinh nhỏ tuổi nhất vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Khi diện áo dài, nữ sinh 18 tuổi toát lên vẻ dịu dàng, thuỳ mị.

Sinh ra trong một gia đình thuần nông tại xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn nên việc cô đăng kí tham gia cuộc thi được ví như từ "ao làng bơi ra đại dương". Thế nhưng bằng sự tự tin của bản thân, Ngọc Bích đã để lại dấu ấn với ban giám khảo khi để mặt mộc và đi chân trần trình diễn catwalk ở vòng sơ khảo miền Bắc. Ngoài ra, cô gái quê Hà Tĩnh còn tạo được thiện cảm nhờ cách trả lời ứng xử thông minh.

Mỹ nhân chân đất đến từ Hà Tĩnh đã xuất sắc lọt Top 15 trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 diễn ra vào tối 28/10 tại Nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh.

Mỹ nhân chân đất cùng mẹ (cầm hoa) chụp ảnh tại đêm chung kết.

Cười rạng rỡ sau đêm chung kết, Ngọc Bích chia sẻ, cô rất bất ngờ khi được lọt sâu vào tận Top 15 người đẹp trong đêm chung kết. Bất ngờ đến mức khi nghe MC đọc tên cô đầu tiên, Ngọc Bích đã phải xem lại số báo danh của mình.

“Đi thi với tâm lý thoải mái, không đặt nặng vấn đề giải thưởng nên em rất bất ngờ khi vào Top 15. Sau khi tham dự cuộc thi em đã được học hỏi, trải nghiệm rất nhiều điều. Thậm chí, em làm những việc mà bản thân chưa từng nghĩ đến như đi trên đôi giày cao 10cm (cười). Đặc biệt là em có cơ hội đi đến những vùng miền mới, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường biển và các hoạt động thiện nguyện khác. Tham gia cuộc thi là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của em, một dấu ấn đẹp đẽ cho tuổi 18”, Ngọc Bích nói.

Tham gia cuộc thi, người đẹp Hà Tĩnh không đặt nặng chuyện thắng thua, tâm thế hoàn toàn thoải mái

Dù chưa đạt giải trong cuộc thi nhưng "mỹ nhân chân đất" nói rằng, hành trình tham gia cuộc thi chính là hành trang cho cô vững tin vào đời. Cô muốn gửi lời cảm ơn bố mẹ, người thân, bạn bè đã luôn ở bên động viên, cổ vũ cô rất nhiều, đó chính là động lực để cô vững vàng đi hết cuộc thi.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến