'Mỹ nhân' Hạ Vi làm thuê cho Cường Đô la ở Quốc Cường Gia Lai
21/01/2016 10:02:33
ANTT.VN – “Mỹ nhân vạn người mê” Hạ Vi được xác nhận đang đảm nhiệm vai trò hoàn toàn mới ở vị trí thư ký riêng của bạn trai doanh nhân Cường Đô la.

Tin liên quan

Cường Đô la và bạn gái Hạ Vi.

Đại diện của Hạ Vi cho biết,  “người đẹp không góc chết” mới đang trong thời gian thử việc theo đúng quy trình chứ chưa được tiếp nhận chính thức. Hàng ngày, Hạ Vi sẽ đến Công ty Quốc Cường Gia Lai nằm trên đường Võ Văn Tần (Quận 3, TP. HCM) vào lúc 8h sáng để làm như bao nhân viên khác. Ngoài đỡ đần công việc, cô còn có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho chủ tịch HĐQT.

Bên cạnh đó, những hình ảnh của Hạ Vi trong trang phục công sở xuất hiện bên cạnh Cường Đô la trong một buổi họp cũng được “rò rỉ”trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận. Trong suốt buổi họp, hotgirl sinh năm 1993, liên tục ghi chép lại nội dung được thảo luận. Ngoài ra, cô cũng đảm nhận phần chuẩn bị bánh ngọt, nước uống cho quan khách. Kết thúc buổi làm việc, Hạ Vi vui vẻ tạo dáng chụp hình bên cạnh đại gia phố núi,  cũng như dành cho anh những cử chỉ thân mật.

Hạ Vi chăm chú ghi chép lại nội dung cuộc họp giữa Quốc Cường cùng đối tác.

Được biết thêm, Hạ Vi vẫn sẽ tiếp tục duy trì tham gia các hoạt động nghệ thuật, đóng phim, dự sự kiện chứ không lui hẳn về sau để hỗ trợ bạn trai.

Hạ Vi sinh năm 1993, là một du học sinh tại Singapore, cô cũng đã học qua lớp diễn xuất K17 của trường Sân khấu điện ảnh. Hạ Vi từng lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh năm 2012 và đoạt giải Gương mặt ăn ảnh nhất.

Từ việc Hạ Vi về làm thư kí riêng, gắn chặt như hình với bóng với Cường Đô la nhìn lại trước đây, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà trong khoảng thời gian ròng rã 8 năm ở bên “thiếu gia phố núi” chưa từng được xét cho bất cứ vị trí nào trong công ty Quốc Cường Gia Lai và cũng phải rất khó khăn, cô mới có được danh phận trên giấy tờ kinh doanh của gia đình anh.

Tuy nhiên, trong báo cáo quản trị công ty 6 tháng đầu năm 2015 của QCG, Hồ Ngọc Hà – trước đó được biết đến là vợ của Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Cường đến nay đã không còn trong danh sách người liên quan.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến