Dòng sự kiện:
Nam Em mang bánh kem đến chúc mừng sinh nhật Trường Giang lúc nửa đêm?
20/04/2018 16:15:13
Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh và đoạn clip được cho là của Nam Em mang bánh kem đến tặng sinh nhật Trường Giang đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và thu hút hàng nghìn bình luận từ khán giả.

VTC News đưa tin, tối 19/4, trang fanpage chuyên đăng tải những chuyện trong showbiz bất ngờ đăng tải clip được cho là của Nam Em mang hoa và bánh kem đến chúc mừng sinh nhật Trường Giang. 

Video: Nam Em mang bánh đến tận nhà mừng sinh nhật Trường Giang? Nguồn: Bí mật showbiz

Theo hình ảnh trong clip, cô gái được cho là Nam Em đội mũ che gần hết mặt, đặt hoa và bánh trước cửa căn hộ của Trường Giang đang sống tại huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Hình ảnh này ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ với tốc độ chóng mặt và thu hút hàng nghìn bình luận của cư dân mạng. Trong đó, không ít người xem lên tiếng chỉ trích Nam Em, thậm chí khẳng định với khoảng cách quay gần như vậy cô là người sắp đặt quay clip và có thể là một chiêu trò PR bởi đây cũng là thời điểm người đẹp vừa ra mắt ca khúc mới.

Liên quan đến ồn ào Nam Em tặng quà sinh nhật Trường Giang lúc nửa đêm trong đoạn clip trên, trao đổi trên báo Dân Việt, đại diện của Nam Em cho hay chính anh cũng bị bất ngờ bởi thông tin này. Đồng thời anh cũng không bình luận, không chia sẻ gì thêm về ồn ào này vì đây là chuyện riêng giữa Nam Em và Trường Giang.

Về phía Nam Em, người đẹp tỏ ra khá bình thản và chỉ im lặng quảng bá bài hát mới trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ lấp lửng: “Còn cơ hội nào cho em?”.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến