Dòng sự kiện:
Nhã Phương lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu Nhan Phúc Vinh
16/04/2018 11:12:00
Sau đêm trao giải Cánh diều, Nhã Phương thu hút sự quan tâm của báo chí. Cô lần đầu lên tiếng về tin đồn có quan hệ tình cảm với Nhan Phúc Vinh, cũng như lùm xùm của bạn trai Trường Giang và Nam Em.

Báo VnExpress đăng tải, tối 15/4, tại lễ trao giải Cánh Diều, Nhã Phương được xướng tên nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai Phương trong phim điện ảnh "Yêu đi, đừng sợ", bản Việt hóa tác phẩm "Spellbound" (Hàn Quốc). 

Nhã Phương bật khóc khi nhận Cánh Diều Vàng. Ảnh: Giang Huy

Người đẹp bật khóc vì xúc động. Cô cảm ơn người hâm mộ và ê-kíp làm phim, nhất là đạo diễn quá cố Stephane Gauger. "Ở thời điểm hiện tại, giải thưởng là chiếc phao cứu sinh với tôi, giúp tôi có động lực tiếp tục cố gắng", Nhã Phương nghẹn ngào.

Sau đêm trao giải, Nhã Phương thu hút sự quan tâm của báo chí. Cô lần đầu lên tiếng về tin đồn có quan hệ tình cảm với Nhan Phúc Vinh, cũng như lùm xùm của bạn trai Trường Giang và Nam Em.

Chia sẻ trên Zing.vn về tin đồn "phim giả tình thật" với Nhan Phúc Vinh, Nhã Phương cho biết, cô và Phúc Vinh là bạn thân, chơi với nhau từ rất lâu, cũng phải được 6-7 năm. "Mọi người đồn chúng tôi quen nhau, nếu quen nhau thì đã bắt đầu từ 6-7 năm trước rồi chứ bây giờ có phải là muộn quá rồi không. Đồn yêu nhau với Nhan Phúc Vinh, cứ có gì đó sai sai.

Tất nhiên, làm phim khó tránh chuyện người ta đồn. Nhưng nói thật, nếu xem phim, mọi người sẽ thấy cặp đôi trong phim yêu nhau thật", Nhã Phương nói.

Trong khi đó, khi nhắc đến mối quan hệ với Trường Giang hiện nay, Nhã Phương có phần né tránh. "Hôm nay là lễ trao giải của Cánh Diều Vàng, tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc khi có được giải thưởng trong tay. Cái gì đã qua thì cho qua. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người", nữ diễn viên chính xuất sắc nhất chia sẻ.

Nhã Phương nghẹn ngào khi nói đến chuyện tình cảm với Trường Giang. Nguồn: Zing.vn

Cũng lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Nhã Phương, trả lời phỏng vấn sau chương trình, Nhan Phúc Vinh phủ nhận tin đồn yêu Nhã Phương. Nam diễn viên cho biết anh và Nhã Phương chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Hiện tại, anh cũng đang không tìm hiểu ai vì không có đủ thời gian cho chuyện yêu đương.

Nhan Phúc Vinh cũng tiết lộ, khi tin đồn xảy ra, Nhã Phương có nhắn tin xin lỗi anh vì đã làm phiền. Hiện tại giữa anh và Nhã Phương vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc" Nhan Phúc Vinh đóng vai Miên trong phim điện ảnh "Đảo của dân ngụ cư".

Giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" trao cho Midu có vai Tuyết Mai trong "Mẹ chồng". 

Giải "Diễn viên triển vọng" trao cho bé Hà Mi. Hà Mi đóng vai Tiểu Ly trong phim "Cô gái đến từ hôm qua". 

Giải "Nam, nữ diễn viên phụ xuất sắc" ở hạng mục dành cho phim truyền hình được trao cho diễn viên Thanh Hương, Jimmii Khánh, Trung Anh.

Đạo dễn Lưu Trọng Ninh nhận giải Cánh Diều Vàng cho phim truyền hình xuất sắc - "Thương nhớ ở ai".

Giải "Âm nhạc trong phim xuất sắc" cho nhạc sĩ Đức Trí - người phụ trách âm nhạc phim "Dạ cổ hoài lang".

Phim "Cô Ba Sài Gòn" giành giải quan trọng nhất - Cánh Diều Vàng cho "Phim điện ảnh xuất sắc".

"Hạnh phúc mong manh" - nhạc phim "Sống chung với mẹ chồng" - tác phẩm truyền hình "gây sốt" năm 2017.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến