Dòng sự kiện:
Nam sinh lớp 8 văng tục, bóp cổ cô giáo ngay tại lớp
07/03/2018 13:00:04
Trước sự có mặt của 2 giáo viên cùng tập thể học sinh trong lớp, T. vừa chửi vừa bóp cổ cô N. Phải nhờ sự can ngăn của mọi người, cô N. mới thoát ra được.

Trao đổi trên Zing.vn, ông Nguyễn Thành Lộc, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Châu Thành, xác nhận đang phối hợp các đơn vị chức năng để tiến hành xác minh, làm rõ thông tin một cô giáo bị học sinh lớp 8 bóp cổ tại lớp để có hướng giải quyết kịp thời.

Theo đó, vụ việc diễn ra ngày 2/3, trong giờ tiếng Anh lớp 8 do cô C.T.N đứng lớp ở trường THCS Tân Thạch (huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre). 

Trường THCS Tân Thạch, nơi xảy ra sự việc. 

Liên quan đến sự việc trên, báo Thanh niên đăng tải thêm, trong giờ dạy tiếng Anh do cô C.T.N phụ trách, có một học sinh nữ mang tập môn khác ra học. Mặc dù cô N. phát hiện và nhiều lần yêu không được làm việc riêng nhưng học sinh này không làm theo. Sau đó, cô N. đã thu giữ tài liệu của học sinh này. Ngay lúc đó, nam sinh N.V.M.T. ngồi phía sau đứng dậy có lời lẽ thách thức, hạ nhục cô N.

Trước tình huống trên, cô N. đã sang thông báo và mời 2 giáo viên đứng lớp ở các phòng liền kề sang chứng kiến. Trước sự có mặt của 2 giáo viên này cùng tập thể lớp, T. vừa chửi vừa bóp cổ cô N. Phải nhờ sự can ngăn của mọi người, sự việc mới dừng lại. 

Ly Na (t/h)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến