Dòng sự kiện:
NamABank bất ngờ thông báo họp ĐHCĐ bất thường vào 15/7
03/07/2015 17:10:28
ANTT.VN - HĐQT Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa có thông báo đến cổ đông về việc chốt danh sách cổ đông tham dự ĐHCĐ bất thường vào ngày 15/7/2015.

Tin liên quan

Cụ thể, ngày chốt danh sách cổ đông là ngày 3/7/2015. Thời gian tổ chức dự kiến vào lúc 8h ngày 15/7 tới tại Nhà hàng Mỹ Mỹ Số 120 Lý Thái Tổ. F.2. quận 3. TP.HCM.

Trường hợp cổ đông chuyển nhượng cổ phần trong thời gian sau 17h ngày 3/7 đến ngày khai mạc cuộc họp ĐHCĐ bất thường thì người nhận chuyển nhượng có quyền dự họp ĐHCĐ thay thế người chuyển nhượng đối với số cổ phần đã chuyển nhượng.

Tuy nhiên, nội dung cụ thể mà đại hội hướng đến là gì thì vẫn chưa được NamABank công bố. Thư mời họp và tài liệu sẽ được gửi đến cổ đông, được đăng tải trên website: www.namabank.com.vn trước ngày tổ chức ĐHCĐ, nhà băng này cho biết.

Trước đó, ĐHĐCĐ thường niên năm 2015 của Ngân hàng Nam Á đã được tổ chức vào sáng ngày 17/4 tại Tp. HCM.

Đáng chú ý, tại đại hội, cổ đông đã thông qua việc chấp thuận cho ông Trần Ngô Phúc Vũ miễn nhiệm chức danh thành viên Hội đồng quản trị và bầu bổ sung bà Lương Thị Cẩm Tú, người vừa mới kế nhiệm ông Vũ ở vị trí TGĐ vào Hội đồng quản trị.

Việc từ nhiệm của ông Trần Ngô Phúc Vũ được giới phân tích nhận định chỉ đơn thuần là một động thái “dọn đường” khi mà trước đó, cựu CEO này cùng với phó tướng của mình là PTGĐ Trần Ngọc Tâm đã có tên trong danh sách ứng cử thành viên HĐQT của Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank (HSX: EIB), nhà băng vốn được đồn đoán sẽ được sáp nhập với NamABank.

N.G 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến