Dòng sự kiện:
Nạn nhân vụ đánh ghen do song ca được giám định thương tật
30/08/2022 18:07:17
Gia đình cho biết nạn nhân trong vụ hành hung đã hoàn tất các bước giám định thương tật vào chiều 29/8 và đang chờ kết quả từ phía cơ quan chức năng.

Chia sẻ với Zing, chị D. (em gái nạn nhân bị đánh tại quán karaoke ở Thanh Hóa) cho biết lực lượng công an đưa chị V. đi giám định thương tật và hoàn thành vào chiều muộn 29/8.

Theo chia sẻ từ gia đình nạn nhân, ngày 26/8, chị V. được lực lượng chức năng đưa đi giám định. Tuy nhiên, quá trình thực hiện, lực lượng chức năng phải đưa nạn nhân trở về bệnh viện do sức khỏe người phụ nữ này còn yếu.

Chị V. tại bệnh viện. Ảnh: D.L.

Nói thêm về tình trạng của chị V. sau gần một tuần phẫu thuật nắn xương chính mũi, chị D. cho biết sức khỏe người phụ nữ này tiến triển chậm, hiện còn rất yếu.

"Chị V. vẫn chưa tự ăn được, nói chỉ thều thào được vài câu", người thân nạn nhân cho hay.

Theo chia sẻ của gia đình, chị V. đã ly dị chồng vài năm trước. Người phụ nữ này và ông L.T.N. (36 tuổi, kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 1) có quan hệ tình cảm khoảng 2 năm nay. Tối 21/8, anh N. đón chị V. đi ăn tối. Đến khoảng 22h30, họ cùng 4 người khác đi hát karaoke.

Khi chị V. hát song ca với bạn nam trong nhóm, anh N. ghen tuông, đánh người phụ nữ này ngay tại phòng. Sau đó, chị V. chạy xuống tầng 1 để về nhà bằng ôtô người quen. Đi được một đoạn, anh N. đuổi theo, yêu cầu chị sang ôtô do anh N. cầm lái. Đến khu đất trống, anh N. khóa cửa xe, hành hung, lột quần áo và quay video. Đến khoảng 3h ngày 22/8, anh N. đưa nạn nhân về nhà.

Sau khi hành hung, N. đe dọa sẽ giết con gái chị V. nếu người phụ nữ này đến bệnh viện hoặc báo công an. Gia đình cho biết nạn nhân được xác định bị dập xương mũi, rạn xương hàm, chảy máu mắt, có nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Em gái nạn nhân cho biết trong cuộc điện thoại gọi đến sau khi sự việc xảy ra, ông N. thừa nhận trong lúc uống say, thấy người tình hát với người đàn ông khác nên ghen tuông.

Tác giả: Xuân Huy

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến