Netflix sẽ cố gắng tiếp cận thị trường Trung Quốc
30/06/2016 17:58:46
ANTT.VN - Netflix sẽ tiếp tục tìm cách tiếp cận thị trường Trung Quốc, đó là lời của một giám đốc cấp cao của công ty. Công bố này cho thấy công ty đang cố gắng mở rộng thị trường và tăng số người sử dụng ra ngoài phạm vi nước Mỹ.

Tin liên quan

Reed Hastings - đồng sáng lập và là CEO của Netflix, cùng Ted Sarandos - Giám đốc Nội dung của Netflix tại hội nghị ở Seoul.

Reed Hastings - đồng sáng lập và là CEO của Netflix, cùng

Ted Sarandos - Giám đốc Nội dung của Netflix tại hội nghị ở Seoul.

“Vì thị trường Trung Quốc có tiềm năng rất lớn, đó chính là lý do chúng tôi sẽ tiếp tục tiếp cận thị trường này”, theo lời Ted Sarandos – Giám đốc nội dung của Netflix tại một sự kiện truyền thông tại Hàn Quốc.

Netflix đang cố gắng phát triển vì doanh thu của họ tại Mỹ đang dần phát triển chậm lại, vào tháng Một công ty này đã triển khai dịch vụ tại hơn 130 thị trường mới trên toàn thế giới. Nhưng dịch vụ truyền hình trực tuyến này vẫn đang vắng mặt tại đất nước có dân số lớn nhất thế giới, nơi mà các nhà cung cấp nội dung phải đối mặt với nhiều quy định nghiêm ngặt và qua nhiều tầng kiểm duyệt.

Công ty này vẫn đang phải nỗ lực để phát triển tại một số thị trường châu Á lớn như Hàn Quốc và Indonesia do thiếu các nội dung trong nước và gặp nhiều rào cản pháp lý.

Vào tháng Tư, Netflix đã dự báo sự tăng trưởng tại Mỹ và trên toàn thế giới trong quý II ít hơn nhiều so với dự đoán của các nhà phân tích, nhấn mạnh nhu cầu phát triển của công ty.

“Điểm yếu nhất của Netflix theo lời các khách hàng đó chính là việc thiếu các nội dung của nước sở tại, nhưng đó là vì chúng tôi cần thời gian để tìm hiểu không chỉ về thị trường và các phòng vé mà còn về nội dung và cách thức xem các chương trình của người Hàn Quốc”, Sarandos trả lời các phóng viên về chiến lược kinh doanh tại Hàn Quốc.

Netflix đang tìm kiếm các cơ hội đầu tư tại Châu Á để có thể cải thiện dịch vụ của mình, ông cho biết thêm.

Minh Tân

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến