Dòng sự kiện:
Nga tuyên bố 'không lùi bước' trong cuộc xung đột với Ukraine
15/05/2022 08:42:40
Ngày 14/5, Đại sứ Nga tại Mỹ Anatoly Antonov tuyên bố Nga sẽ “không bỏ cuộc và không lùi bước” trong cuộc xung đột với Ukraine.

Theo ông Anatoly Antonov, tất cả các nhiệm vụ, mục tiêu mà Tổng thống Vladimir Putin đặt ra cho lực lượng vũ trang Nga trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ucraina "sẽ được hoàn thành đầy đủ". Nga sẽ “không bao giờ bỏ cuộc và không lùi bước” trước sức ép từ bên ngoài trong cuộc xung đột với Ukraine.

Ông Anatoly Antonov cho rằng, Mỹ ngày càng bị lôi kéo sâu vào cuộc xung đột Ukraine, điều đó gây ra “những hậu quả vô cùng đáng tiếc trong quan hệ Nga - Mỹ”. Đại sứ Anatoly Antonov cũng cho biết, Mỹ đang thúc đẩy Nga đàm phán, nhưng với điều kiện Nga phải dừng hoạt động quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Nga tuyên bố “không lùi bước” trong cuộc xung đột với Ukraine. (Ảnh: CNN)

Tuyên bố của Đại sứ Anatoly Antonov diễn ra trong bối cảnh các nước phương Tây gia tăng sức ép, tăng cường các biện pháp trừng phạt Nga sau khi Tổng thống Vladimir Putin phát động chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine từ ngày 24/2.

Trước đó, ngày 31/1, Đại sứ quán Nga tại Mỹ cũng đã từng tuyên bố, Nga sẽ “không lùi bước” trước đe dọa trừng phạt của Mỹ, sau khi Mỹ và các đồng minh xây dựng các danh sách trừng phạt nếu Nga “tấn công” Ukraine./.

Tác giả: Đặng Cường

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến