Dòng sự kiện:
Ngắm nhìn nhà máy duy nhất của hãng xe hơi điện Tesla tại châu Âu
13/10/2015 16:46:12
ANTT.VN – Với tham vọng tăng gấp 10 doanh số trước năm 2020 từ mức 50 nghìn xe hiện nay, hãng xe điện Mỹ đã mở rộng nhà máy hiện có ở Tilburg, Hà Lan..

Tin liên quan

Tesla nổi tiếng với những nhà máy được rô bốt hóa ở mức cao nhất, tuy nhiên con người vẫn đảm đương những vị trí quan trọng, đặc biệt trong khâu hoàn thiện.

Công nhân đang lắp ráp một chiếc Tesla dòng S. Tất cả những chiếc xe điện của hãng ô tô Mỹ đều không có động cơ.

 Mặc dù mới được thành lập năm 2003, Tesla đã và đang tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp xe hơi thế giới. Ảnh: Một công đoạn kiểm tra sức chịu đựng nước mưa.

Lắp ráp hoàn thành. Những chiếc Tesla này sẽ chuẩn bị tới tay người tiêu dùng châu Âu. Tesla hiện đang có 69 showroom tại 12 quốc gia Lục Địa già.

Chiến lược của Tesla là thâm nhập thị trường xe hơi cao cấp nhắm đến những người mua giàu có, rồi dần dần gia nhập phân khúc bình dân.

Trong khi chiếc Roadster đời đầu có giá 109,000$ thì giá của Model S chỉ là 57,400$. Tesla cho biết sẽ ra mắt những chiếc xe có giá chỉ 30,000$ trong thời gian tới. 

Với mức tiêu thụ năng lượng 383Wh/ dặm ở vận tốc 75 dặm/ giờ. Một chiếc Tesla S có thể đi xa 220 dặm (355km) cho mỗi lần sạc.

Được thiết kế hướng tới phân khúc cao cấp, các mẫu xe của Tesla luôn rất bắt mắt.

Một góc nhà máy Tesla tại Tilburg, Hà Lan. Cùng với một quốc gia châu Âu khác là Bỉ, doanh số xe điện đã tăng chóng mặt tại quốc gia này trong những năm qua. Hiện nay phần lớn taxi tại Amsterdam đều là Tesla.

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến