Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng cuộc thi Today’s Voice Contest 2015
24/09/2015 20:25:13
ANTT.VN - Ngày 24/9/2015, tại Tp. Hồ Chí Minh, cuộc thi Today’s Voice Contest 2015 đã chính thức ra mắt các bạn trẻ tại Việt Nam do Trung tâm Unesco Văn hóa Giáo dục và Đào tạo với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Bản Việt tổ chức.

Tin liên quan

Nối tiếp  thành công năm 2014, Today’s Voice Contest  2015 chính thức tổ chức với chủ đề “Thế hệ kiến tạo” - Mỗi người Việt trẻ đều có bản năng tạo nên thành công cho bản thân và thế hệ của mình, từ đó đóng góp vào sự phát triển của quốc gia, cạnh tranh toàn cầu – tinh thần của “Thế hệ kiến tạo” - thế hệ tạo nên những thay đổi tích cực cho xã hội và quốc gia.

Ban tổ chức cuộc thi Today’s Voice Contest  2015 

Và để làm được điều đó, mỗi người Việt trẻ cần phải thay đổi từ gốc rễ bên trong. Cuộc thi Today’s Voice Contest 2015 sẽ là nơi để các bạn trẻ có dịp nhìn lại thực trạng của người Việt trẻ và cùng nhau thay đổi, nâng cao năng lực cạnh tranh của người Việt trẻ trên toàn cầu.

Mỗi ý tưởng là một nguồn kiến tạo, Việt Nam sẽ thực sự vững bền khi tất cả các thế hệ được kết nối và tạo nên những thay đổi thực sự lớn lao. 

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Ông Nguyễn Hoài Nam – Phó TGĐ Ngân hàng TMCP Bản Việt cho biết: “Tôi mong cuộc thi không chỉ giới hạn ở 5.000 thí sinh mà còn lan rộng đến từng bạn trẻ Việt trên toàn quốc. Tự bản thân mình là một đại sứ, để thông điệp của chương trình được thẩm thấu sâu rộng. Hãy nghiêm túc làm việc, đầu tư thời gian, năng lực, công sức của mình một cách hiệu quả. Và rồi bạn sẽ nhận lại được những giá trị tương xứng. Viet Capital Bank sẽ luôn chào đón, tạo điều kiện cho các bạn thể hiện mình và đồng hành cùng bạn trên con đường khám phá tiềm năng bản thân”.

Ông Nguyễn Hoài Nam – Phó TGĐ Ngân hàng TMCP Bản Việt phát biểu trong buổi lễ ra mắt cuộc thi

Today's Voice Contest 2015 đã bắt đầu chính thức vào ngày 23/09/2015 và được chia làm 3 vòng: Vòng 1 - ONLINE TEST với các bài trắc nghiệm về năng lực, vòng 2 - GLOBAL MINDSET với chuyến tham quan tại các tổ chức có tính quốc tế tại TP HCM, vòng 3 - LEADER MINDSET với đề thi phát triển năng lực người Việt trẻ.

Xuyên suốt cuộc thi là tinh thần khai phóng phóng bản thân được ban tổ chức tạo ra cho các thí sinh nhằm phát huy tối đa năng lực bản thân. Giải thưởng cuộc thi lên đến 200 triệu đồng cho đội thắng cuộc.

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) là một trong những Ngân hàng lâu đời nhất và được biết đến trước đây với cái tên Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, năm 2012, Ngân hàng chính thức đổi tên thành là Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) và bắt đầu một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ.

Với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đã mạnh dạn đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, không ngừng đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống, cung cấp thêm nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng, đầu tư vào công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự chất lượng cao để cải tiến chất lượng dịch vụ và nâng cao tính chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ khách hàng.

Chính vì lẽ đó, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường tài chính. Dựa trên nền tảng vững chắc đã và đang được xây dựng, năm 2015, Viet Capital Bank tiếp tục tăng tốc phát triển để trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến