OCB triển khai khóa học Credit Shield đầu tiên ở Việt Nam
04/04/2016 10:11:26
ANTT.VN - Ngân hàng Phương Đông (OCB) phối hợp với Viện AIT thực hiện khóa học Credit Shield – khóa học chuyên sâu về tín dụng đầu tiên tại Việt Nam.

Tin liên quan

Toàn cảnh lễ khai giảng.

Nhằm nâng cao nghiệp vụ tín dụng cho nhân sự, tăng cường quản trị rủi ro cho Ngân hàng và phục vụ khách hàng tốt hơn, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã phối hợp với Viện AIT thực hiện khóa học Credit Shield – khóa học chuyên sâu về tín dụng đầu tiên tại Việt Nam. Lễ khai giảng được tổ chức vào chiều ngày 02/04/2016 tại Trung Tâm Đào Tạo OCB.

Buổi khai giảng được diễn rất trang trọng có sự tham dự của Giáo sư Fredric William Swierczek – Giám đốc Viện AIT Việt Nam; Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám đốc OCB và lãnh đạo các đơn vị của hai bên.

Giáo sư Fredric William Swierczek – Giám đốc Viện AIT Việt Nam.

Đây là một trong những chương trình đào tạo nằm trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của OCB. Bên cạnh công tác tuyển dụng nhân sự chất lượng cao, OCB không ngừng tăng cường công tác đào tạo cho nhân sự hiện hữu theo từng nghiệp vụ chuyên môn và lộ trình đào tạo được thực hiện theo quy hoạch.

AIT là viện cao học quốc tế hàng đầu Châu Á,  Các kỹ năng học viên có được từ các khóa học có khả năng ứng dụng tức thời trong việc nâng cao hiệu suất làm việc của học viên. Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể nắm bắt được cơ bản và có khả năng thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ tín dụng tại các ngân hàng thương mại. Trang bị kiến thức cơ bản về ngân hàng cho các học viên có nhu cầu làm việc trong ngành tài chính tín dụng.

Thông qua một quá trình khảo sát, đánh giá công phu về nhu cầu đào tạo thực tế từ OCB, chương trình Credit Shield đào tạo tổng thể bao gồm các môn học: Quản trị Rủi ro, Phân tích Tài chính khách hàng và Thẩm định Tín dụng… với chuẩn mực quốc tế và ứng dụng những tình huống thực tế nghiệp vụ để học viên tăng cường sự chuyên nghiệp, tránh các rủi ro tín dụng cho Ngân hàng.

Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám đốc OCB.

“Credit Shied là chương trình đầu tiên trong năm 2016 của OCB tập trung vào công tác nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên quan hệ khách hàng của OCB. Đây sẽ thực sự là kim chỉ nam cho những người làm tín dụng và tăng cường hơn nữa công tác quản trị rủi ro tại OCB, thể hiện quan điểm nghiêm túc của Ban lãnh đạo OCB trong việc nâng cao chất lượng QLRR tín dụng”, Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám đốc OCB khẳng định tại buổi lễ.

Trong thời gian qua, OCB cũng đã phối hợp với các tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu thế giới tổ chức các khóa học chuyên sâu dành cho Cán bộ quản lý, nhân viên ngân hàng như Crestcom; Learn Smart … Với khóa học đầu tiên về nghiệp vụ tín dụng chuyên sâu Credit Shield phối hợp với AIT, OCB khẳng định sự quán triệt trong công tác quản lý phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho lộ trình phát triển bền vững trở thành một trong Top 15 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam.

PV 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến