Ngân hàng OCB và trường ĐH Kinh tế TPHCM ký hợp tác lần 2
10/01/2017 19:25:25
Ngày 10/01/2017, Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã kí kết thỏa thuận Hợp tác lần 2. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong quá trình hợp tác giữa hai đơn vị. Tại buổi lễ, OCB cũng đã trao tặng 100.000.000 đồng cho Quỹ Phát triển UEH.

Tin liên quan

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh (UEH) và Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) được tổ chức  tại TP.HCM. Buổi lễ có sự tham dự của ông Trịnh Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT ; Ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng Giám đốc, Ông Trương Đình Long - Phó tổng giám đốc OCB; về phía Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh có sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng;  PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng;  Buổi lễ cũng vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của quý thầy cô là trưởng, phó các đơn vị thuộc trường, Trưởng các Phòng Ban Hội sở OCB, các cơ quan thông tấn báo chí tại TP.HCM 

Nằm trong chiến lược phát triển, đồng hành cùng thế hệ trẻ, OCB đã đẩy mạnh việc hợp tác chiến lược cùng các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước. Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là một trong những trường đầu tiên có kí kết hợp tác với OCB từ năm 2012. Qua hơn 10 năm hợp tác đã ghi nhận những thành tựu quan trọng của hai bên trong quá trình phát triển. OCB đã thực hiện thành công chương trình mang Ngân hàng đến với trường học và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía nhà trường trong việc hướng dẫn sử dụng, gia tăng các tiện ích sản phẩm dịch vụ Ngân hàng dành cho sinh viên. 10 năm ghi nhận quá trình gắn bó song hành giữa hai đơn vị trên mọi phương diện vì mục tiêu phát triển chung.

GS.TS Nguyễn Đông Phong – Hiệu trưởng UEH và Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám đốc OCB kí kết thỏa thuận hợp tác lần 2

Theo thỏa thuận hợp tác lần này, OCB sẽ dành các chương trình ưu đãi riêng biệt cho cán bộ giáo viên và sinh viên UEH cũng như mang các ưu đãi từ những đối tác của OCB đến với nhà trường. Hợp tác lần này khẳng định sự gắn kết của hai đơn vị đã được nâng lên tầm cao mới bằng các chương trình hành động thiết thực được triển khai ngay sau lễ kí kết.

“Sự kiện hôm nay càng đánh dấu cột mốc quan trọng, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ  giữa OCB và UEH. OCB tin tưởng, từ hôm nay, hai bên phát triển hợp tác ở tầm cao mới, khai thác tốt hơn những lợi thế vốn có. Với kinh nghiệm trong việc kết nối, phát triển cùng các Trường Đại học và tiềm lực tài chính mạnh mẽ, OCB cam kết dành những hỗ trợ và ưu đãi tốt nhất cho nhà trường và các bạn sinh viên, hỗ trợ tốt nhất cho nhà trường trong sự nghiệp phát triển giáo dục”, Phát biểu của đại diện lãnh đạo OCB tại sự kiện.

Ngoài việc tặng 100.000.000 đồng cho Quỹ phát triển UEH ngay tại sự kiện, OCB cũng sẽ hỗ trợ UEH tối đa trong các công tác khác như hỗ trợ hướng nghiệp cho sinh viên, tạo điều kiện để sinh viên thực tập và có cơ hội làm việc tại OCB.  

Đại diện lãnh đạo Nhà trường đánh giá cao những ưu đãi và chính sách hỗ trợ của OCB dành cho công chức, viên chức và sinh viên nhà trường, cam kết sẽ đồng hành cùng OCB trong các hoạt động đồng hành cùng thế hệ trẻ.

Trước đó, OCB cũng đã kí kết hợp tác toàn diện với nhiều trường Đại học, cao đẳng trong cả nước và tham gia, đồng hành cùng các chương trình phát triển tài năng cho sinh viên như Giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2016; Đưa trường học đến thí sinh… 

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. OCB là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015… OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 đưa OCB trở thành một trong Top Ngân hàng tốt nhất Việt Nam.
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến