Dòng sự kiện:
Ngân hàng Phương Đông đổi tên phòng giao dịch, khai trương trụ sở mới
18/12/2014 15:15:34
ANTT.VN – Trong chiến lược mở rộng kênh phân phối, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã quyết định đổi tên PGD Khâm Thiên thành PGD Đông Đô và khai trương trụ sở mới PGD Đông Đô tại Quận Đống Đa, Hà Nội.

Tin liên quan

Đến tham dự buổi lễ có Ông Hoàng Việt Trung -Phó GĐ NHNN thành phố Hà Nội, Ông Hồ Hồng Hà Giám đốc vùng khách hàng cá nhân miền Bắc và đông đảo khách hàng.

Lễ khai trương trụ sở mới của OCB

Khai trương trụ sở mới nằm trong chiến lược mở rộng kênh phân phối, lựa chọn những địa điểm tập trung khu dân cư cũng như cộng đồng doanh nghiệp để đặt các trụ sở giao dịch tạo điều kiện thuận lợi để OCB phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Cũng như các đơn vị khác, PGD Đông Đô được kết nối trực tuyến với tất cả các CN/PGD trong hệ thống. Khách hàng có thể gửi tiền và rút tiền ở tại bất kỳ đơn vị kinh doanh nào của OCB trên toàn quốc. OCB Đông Đô thiết kế theo mô hình kinh doanh mới với sự đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không gian giao dịch mở. Cùng với chính sách giá phù hợp, những sản phẩm dịch vụ đa dạng.

Nhân dịp khai trương, PGD Đông Đô dành tặng nhiều phần quà giá trị. Dịp này OCB triển khai nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng: Gói tín dụng “OCB - Vay nhanh & Rẻ” tiên phong trên thị trường áp dụng mức lãi suất cố định trong suốt 36 tháng, áp dụng cho mục đích vay đa dạng như mua bất động sản, xây dựng, sửa chữa nhà, mua xe ôtô, tiêu dùng có tài sản đảm bảo, sản xuất kinh doanh…

Cùng với đó là chương trình khuyến mãi quà tặng yêu thương với hơn 130,000 quà tặng tại quầy giao dịch là đĩa, tô, ca sứ, bộ gốm sứ cao cấp và thẻ cào trúng tiền mặt được OCB dành tặng khách hàng gửi tiết kiệm.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến