Dòng sự kiện:
Ai chi tiền cho đội tuyển Malaysia?
10/12/2014 14:02:31
ANTT.VN - Ngân hàng này dự kiến sẽ đóng góp hơn 670,000 USD cho ngân quỹ của liên đoàn bóng đá Malaysia. Quyết định này đã đưa ra từ trước thềm giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF).

Tin liên quan

Ngân hàng Islam của Malaysia đã quyết định hỗ trợ đội bóng quốc gia bằng việc đóng góp 2,35 triệu Ringgit (tương đương 670,000 USD) nhằm ủng hộ môn thể thao yêu thích tại đất nước này. Quyết định được giám đốc ngân hàng đưa ra từ trước thềm giải bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF).
Số tiền này thuộc chiến dịch “Thẻ debit visa cho đội bóng Harimau”, được phát động vào tháng 5/2013 cho tất cả các cổ động viên bóng đá của câu lạc bộ Harimau tại Malaysia. Chiếc thẻ được thiết kế độc đáo cho phép các thành viên của câu lạc bộ Harimau Malaya và các cổ động viên không những thể hiện tình yêu đối với đội bóng quốc gia mà còn được hưởng một số lợi ích đặt biệt.

Cụ thể, ngân hàng này dự kiến sẽ đóng góp hơn 670,000 USD cho ngân quỹ của đội bóng quốc gia. Số tiền này tương đương với doanh thu từ dịch vụ thẻ của ngân hàng này trong 1 năm và 0,3%  thu nhập từ các giao dịch thẻ bán lẻ mà ngân hàng này trích ra đóng góp vào ngân quỹ của liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM).

Theo tờ New Strait Time, ông Datuk Seri Zukri Samat, giám đốc điều hành Islam cho biết kể từ khi đưa ra sản phẩm mới trên, ngân hàng này đã phát hành được hơn 800,000 thẻ visa debit đội tuyển Harimau và mục tiêu 1 triệu sẽ là khả thi chỉ sau khi quý 1 năm 2015 kết thúc.

Ngân hàng Islam cũng đã phát động một chiến dịch cùng với liên đoàn bóng đá Malaysia có tên là “London vẫy gọi” với 20 thành viên dùng thẻ Visa Debit may mắn sẽ được đài thọ hoàn toàn chi phí một chuyến đi đến London để thưởng thức giải đấu ngoại hạng Anh. Chiến dịch này bắt đầu từ 1/12/2014 đến 31/3/2015.

Ngân hàng Islam, được thành lập vào năm 1983, là một trong những trung tâm tài chính đầu tiên của Malaysia tại thành phố Shariah. Kể từ khi thành lập, ngân hàng đã trở thành biểu tượng của hệ thống ngân hàng Hồi giáo tại Malaysia. Hiện nay  ngân hàng này có hệ thống 139 chi nhánh trên toàn thế giới và đã đưa ra được hơn 70 sản phẩm và dịch vụ.

Hồng Anh (theo New Strait Times)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến