Dòng sự kiện:
ĐT Việt Nam nhận thưởng 3 tỷ đồng sau khi hạ gục Malaysia
08/12/2014 10:29:29
ANTT.VN – Bị xử ép, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn xuất sắc đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1. Trước màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Miura, VFF đã quyết định thưởng cho toàn đội 2 tỷ đồng.

Tin liên quan

Trước sức ép sân khách, bị dẫn bàn trước và trọng tài xử ép khá nhiều nhưng ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng để giành thắng lợi với tỷ số 2-1 trong trận bán kết lượt đi trên sân Shah Alam, Malaysia.

ĐT Việt Nam xuất sắc đánh bại Malaysia

Có mặt trên sân Shah Alam chứng kiến đội tuyển thi đấu, chủ tịch CLB Hà Nội T&T Đỗ Quang Hiển đã xuống sân động viên các cầu thủ, đồng thời ông Hiển thưởng nóng cho đoàn quân của HLV Miura 1 tỷ đồng.

Ngay sau đó, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin vui khác, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết VFF sẽ thưởng cho đội tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng.

Theo đánh giá của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, toàn đội đã thể hiện ý chí tuyệt vời cùng với màn trình diễn xuất sắc về chuyên môn nên mức thưởng trên là rất xứng đáng.

Sau trận đấu, HLV Dollah Solleh của Malaysia đã phải thừa nhận ĐT Việt Nam chơi trên cơ họ. Điều đáng buồn nhất trong trận đấu này là việc CĐV chủ nhà đã không giữ được bình tĩnh và đánh CĐV Việt Nam ngay trên khán đài.

CĐV Malaysia tấn công CĐV Việt Nam

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tỏ ra bức xúc khi các CĐV Việt Nam bị đánh ở sân Shah Alam và ông đã chỉ đạo phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn khiếu nại lên AFF về việc BTC giải không đảm bảo an ninh trận đấu.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến