Ngày hội Bia Hà Nội 2015 tại Quảng Bình thu hút hơn 6.000 lượt khách
20/07/2015 09:40:31
Chiều tối ngày 17/7/2015, tại Trung tâm Văn hóa của TP. Đồng Hới (Quảng Bình) - quê hương của những danh thắng, di sản thiên nhiên nổi tiếng, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội 2015, với chủ đề “Tôi yêu Bia Hà Nội”.
Tham dự Ngày hội có lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình, đại diện các cơ quan ban ngành hữu quan của địa phương, đại diện Bộ Công Thương, các doanh nghiệp kinh doanh bia Hà Nội, cơ quan truyền thông báo chí, cùng đông đảo du khách trong nước và quốc tế tới thưởng thức.

Ông Nguyễn Hồng Linh – Tổng giám đốc HABECO phát biểu tại Ngày hội.

Phát biểu tại Ngày hội, ông Nguyễn Hồng Linh – Tổng giám đốc HABECO cho biết: “Ngày hội Bia Hà Nội năm 2015 tại Quảng Bình là dịp để HABECO bày tỏ lòng cảm ơn chân thành và tri ân tới toàn thể quý vị đại biểu, quý khách hàng, du khách bốn phương nói chung và người tiêu dùng miền Trung nói riêng đã dành tình cảm mến mộ Bia Hà Nội trong suốt thời gian qua... Bia Hà Nội đã trở thành người bạn thân thiết của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Hồng Linh – Tổng giám đốc HABECO đánh trống khai mạc Ngày hội.

Nói đến thú ẩm thực của Hà Nội là phải kể đến Bia Hà Nội, một thức uống đã trở thành nét văn hóa của người Hà Nội, gắn liền với từng con đường, góc phố. Đi đến bất kỳ đâu, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh Bia Hà Nội thân quen tại các nhà hàng từ cao cấp đến bình dân, từ những nhà hàng bia hơi đông đúc ở Thủ đô cho đến những bãi biển đầy nắng của miền Trung, hay những vùng miền xa xôi của tổ quốc.

Quan khách, đại biểu tham dự Ngày hội.

Ông Linh khẳng định: “HABECO luôn ý thức rằng, giá trị cốt lõi của một thương hiệu phải được xây dựng từ nền tảng giá trị truyền thống, chất lượng sản phẩm và quan trọng hơn là biến những giá trị đó trở thành phương tiện để đóng góp cho xã hội. Hàng năm, HABECO đã tham gia các hoạt động an sinh xã hội như ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa, thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng,… Ngoài ra, hàng năm, Bia Hà Nội còn đóng góp vào ngân sách của tỉnh Quảng Bình gần 100 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động tại địa phương”.

Quan khách, đại biểu tham dự Ngày hội

Phát biểu tại Ngày hội, ông Nguyễn Xuân Quang - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình nhấn mạnh: “HABECO là một trong những thương hiệu mạnh, Thương hiệu Quốc gia, với nhiều sản phẩm chất lượng cao, là niềm tự hào của ngành Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam. Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chúng ta hãy sử dụng các sản phẩm Bia Hà Nội để góp phần giúp thương hiệu Việt mở rộng và phát triển thị trường. Mong rằng, trong thời gian tới, HABECO tiếp tục có nhiều chương trình xã hội từ thiện, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Bình”.

Thi uống bia nhanh

Chia sẻ về thành công của Ngày hội năm nay, ông Trần Thuận An – Trưởng phòng Thị trường HABECO cho biết: “Ngày hội được tổ chức tại địa điểm có diện tích rộng và thoáng, công tác chuẩn bị chu đáo từ khâu phục vụ, cung cấp bia, đến công tác an ninh, y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm nên người dân Quảng Bình cũng như du khách thập phương đến với Ngày hội rất đông, thu hút hơn 6.000 lượt khách trong nước và quốc tế.

Quang cảnh Ngày hội

Quang cảnh Ngày hội

Các thực khách đến Ngày hội đều đánh giá cao về công tác tổ chức và chất lượng các sản phẩm Bia Hà Nội. Theo ban Tổ chức, Ngày hội đã tiêu thụ hàng nghìn lít bia các loại (trong đó, sản phẩm bia hơi Hà Nội, bia chai Hà Nội nhãn xanh 450ml được phục vụ miễn phí; bia chai, bia lon khác được bán với giá ưu đãi, mua 1 tặng 1). Ngoài việc được thưởng thức những sản phẩm bia Hà Nội chất lượng vàng, tham gia chương trình thi uống bia nhanh, các du khách còn được thưởng thức những chương trình ca nhạc đặc sắc, sôi động của các nhóm múa, ca sỹ trẻ trung, thi uống bia nhanh…

Sau bữa đại tiệc Bia Hà Nội tại Quảng Bình, HABECO sẽ tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội tại thành phố Thái Nguyên và tỉnh Tuyên Quang Ninh trong thời gian sắp tới.

Ngày hội thu hút đông đảo thực khách

Ngày hội thu hút đông đảo thực khách

Ngày hội thu hút khách quốc tế tham dự 

Hà Đăng (theo vba.com.vn)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến