Dòng sự kiện:
Nghệ An: Xe ô tô Trưởng phòng TN&MT huyện Quế Phong tai nạn, 1 người tử vong
05/07/2020 10:46:45
Chiếc xe do Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Quế Phong (Nghệ An) làm chủ sở hữu bị tai nạn, khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Ngày 5/7, ông Lê Văn Giáp, Chủ tịch UBND huyện Quế Phong (Nghệ An) xác nhận, chiếc xe ô tô tai nạn giao thông chiều qua 4/7 là do ông Lữ Văn Tiến, Trường phòng Tài nguyên và Môi trường huyện này làm chủ sở hữu. Hiện tại, vụ việc đang do cơ quan công an huyện Quế Phong điều tra.

“Đúng chiếc xe trong vụ tai nạn là của trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện. Tuy nhiên, hiện cơ quan công an đang điều tra và chưa có báo cáo”, ông Giáp nói.

Địa điểm xảy ra tai nạn

Theo đó, vào khoảng 15h chiều qua 4/7, trên quốc lộ 48A đoạn qua xã Tiền Phong, huyện Quế Phong đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến một người tử vong.

Nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên xe ô tô bán tải mang BKS: 37C-100.26 đang lưu thông theo hướng thị trấn Qùy Châu lên Quế Phong khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với một xe máy do người phụ nữ điều khiển.

Hình ảnh chiếc xe gây tai nạn. Ảnh Đ.T

Cú va chạm mạnh, khiến người phụ nữ đi trên xe máy bị hất văng và tử vong ngay sau đó. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người điều khiển xe ô tô đã rời khỏi hiện trường sau đó mới quay lại.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Được biết, địa điểm xảy ra tai nạn cách nhà ông Lữ Văn Tiến không xa, chiếc xe bán tải gây tai nạn mang tên người này.

Hiện, vụ tai nạn đang được cơ quan công an huyện Quế Phong điều tra làm rõ.

Quỳnh Anh

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến