Dòng sự kiện:
Nghe báo động có cháy, hàng trăm tiểu thương bê đồ chạy
15/06/2023 08:52:00
Tiếng báo động, còi hú xe cứu hỏa khiến các tiểu thương ở chợ Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) hoảng loạn bê đồ chạy.

Trời đang nắng, hàng trăm các hộ tiểu thương chợ Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang kinh doanh bình thường bỗng nghe tiếng báo động của lực lượng BQL chợ Phố Châu, cùng với đó những âm thanh còi hú của xe cứu hỏa đã làm cho các tiểu thương chợ Phố châu "hoảng loạn" tưởng có cháy nên đã khẩn trương thu dọn hàng hóa.

Rất may đây là tình huống giả định của Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an huyện Hương Sơn phối hợp với BQL chợ Phố Châu. Buổi diễn tập với tình huống giả định xảy ra vụ cháy tại khu vực các ki-ốt trong chợ Phố Châu.

Khi có báo động cháy, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an huyện Hương Sơn đã có mặt kịp thời.

Theo đó, để đảm bảo tốt công tác phòng cháy, chữa cháy được đảm bảo, chiều 13/6, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an huyện Hương Sơn phối hợp với BQL chợ Phố Châu, các tiểu thương tiến hành diễn tập công tác PCCC.

Phát hiện đám cháy, lực lượng chữa cháy cơ sở đã báo động toàn khu vực, cắt điện và gọi điện cho lực lượng PCCC theo số điện thoại 114. Sau 5 phút, lực lượng chữa cháy Công an huyện Hương Sơn gồm: 2 xe chữa cháy chuyên dụng và 20 cán bộ, chiến sỹ đã kịp thời có mặt tham gia chữa cháy. Các lực lượng đã triển khai công tác cứu người, cứu hàng cho tiểu thương.

Chùm ảnh diễn tập phòng cháy tại chợ Phố Châu:

Lực lượng bảo vệ BQL chợ được trang bị đầy đủ các kiến thức, trang phục bảo hộ luôn luôn sẵn sàng phục vụ khi có cháy xảy ra.


Lực lượng cứu hỏa sơ tán người dân.


Sử dụng bình chữa cháy mini dập tắt đám cháy.

Toàn cảnh buổi diễn tập.


Tổng kết buổi diễn tập, đánh giá và rút kinh nghiệm.

Hồ Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến