Dòng sự kiện:
Nghi án con trai đâm tử vong bố ruột 80 tuổi tại nhà riêng
07/05/2019 11:04:19
Cơ quan chức năng quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang điều tra nghi án con trai đâm tử vong bố ruột tại nhà riêng trên phố Mai Động.

Tin tức chúng tôi nhận được, sáng 7/5, tại một con ngõ trên phố Mai Động, quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng khiến một cụ ông 80 tuổi tử vong.

Theo đó, vào 4h cùng ngày, người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết có nghe tiếng tri hô bên cạnh liền chạy sang thì phát hiện ông U. tử vong trên vũng máu.

Con ngõ đi vào ngôi nhà của nạn nhân, nơi xảy ra sự việc.

Một người dân sống gần hiện trường thuật lại: “Tôi nghe thấy tiếng nạn nhân U. kêu rên, tôi đoán có chuyện chẳng lành nên chạy sang xem tình hình thì phát hiện sự việc đau lòng. Ngay lúc đó, con trai ông là D. mở cửa ra ngoài và đi mất”.

Theo thông tin từ người dân, ông U. ở cùng vợ ở tại ngôi nhà trên cùng 2 người con đều chưa xây dựng gia đình (một con gái hơn 40 tuổi và con trai tên D. năm nay ngoài 30 tuổi).

Được biết, người con trai có tính nết không bình thường, đối tượng này đã nhiều lần dọa dẫm giết bố.

Xác nhận với PV, lãnh đạo UBND phường Mai Động xác nhận sự việc và cho biết, nghi phạm hiện nay được xác định là người con trai tên D. của nạn nhân.

Theo quan sát của PV, đến 9h cùng ngày, các lực lượng chức năng thuộc quận Hoàng Mai và TP Hà Nội đều đang có mặt để khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân vẫn chưa được đưa ra khỏi ngôi nhà nói trên.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến