Dòng sự kiện:
Nghi án mẹ sát hại con trai 19 tuổi: Hàng xóm nói gì về nạn nhân?
14/04/2018 18:36:07
Những tiết lộ bất ngờ xung quanh vụ việc nghi án mẹ ruột giết con trai ở huyện Mê Linh, Hà Nội.

Trao đổi với PV ngày 14/4, ông Nguyễn Văn Chang, Tổ trưởng tổ dân phố số 6, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, người dân địa phương rất bàng hoàng khi nghe tin dữ xảy ra với nam thanh niên 19 tuổi.

Theo ông Chang, nạn nhân là anh Đặng Quang Huy (SN 1999), là huấn luyện viên dạy võ Taekwondo cho 1 CLB võ ở địa phương. Nhiều người dân nhận xét, nạn nhân là người khá điển trai và hiền lành, rất tích cực trong các hoạt động xây dựng phong trào thanh niên ở địa phương.

"Quan hệ giữa Huy và những người xung quanh cũng như bạn bè khá tốt, chưa từng xích mích với ai. Chúng tôi ai nghe tin cũng bàng hoàng", ông Chang nói.

Trước khi xảy ra vụ việc, anh Huy làm công nhân ở một khu công nghiệp gần nhà. Còn mẹ nạn nhân, người bị nghi gây án mạng là mẹ đơn thân, một mình nuôi con. 

Như đã đưa tin, khoảng 6h30 ngày 12/4, nhiều người dân sinh sống tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh tá hỏa phát hiện 1 nam thanh niên tử vong tại nhà riêng.

Sự việc nhanh chóng được người dân thông báo lên cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an thị trấn Quang Minh lập tức xuống hiện trường tìm hiểu vụ việc. Qua khám nghiệm cho thấy, đầu nạn nhân có nhiều vết thương.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Qua điều tra, công an nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng nên đã mời nghi phạm là mẹ đẻ của nạn nhân là bà Nguyễn Thị Huế (SN 1963) lên trụ sở làm việc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an thị trấn Quang Minh cho biết, sau khi tiếp nhận vụ việc, phía chính quyền địa phương đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Mê Linh. Toàn bộ hồ sơ vụ việc hiện đã được bàn giao cho Công an huyện để đơn vị này giải quyết theo thẩm quyền.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến