Dòng sự kiện:
Nghi án người đàn ông tự vẫn do chăn nuôi thua lỗ
09/12/2017 20:33:39
1 người đàn ông được tìm thấy đã tử vong trong tư thế treo cổ tại lều trông cá của gia đình ở khu vực bãi sông Thái Bình thuộc xã Bình Lãng, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương).

Ngày 9/12, lãnh đạo Công an huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) xác nhận, trên địa bàn có sự việc người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại lều trông cá của gia đình.

Theo đó, vào khoảng 19h20 ngày 7/12, chị Phạm Thị Nguyên (33 tuổi) trú tại thôn Thượng Hải, xã Bình Lãng, huyện Tứ Kỳ đi tìm chồng là anh Khương Viết Lộc (42 tuổi) về ăn cơm. Khi đến lều trông cá của gia đình ở bãi sông Thái Bình, chị này bàng hoàng phát hiện chồng mình đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Theo hàng xóm của anh Lộc, khoảng 16h cùng ngày, họ vẫn thấy anh Lộc chở cám ra khu đất chuyển đổi cho cá ăn như mọi ngày. Người đàn ông này được đánh giá là người hiền lành, chịu khó làm ăn, không xảy ra mâu thuẫn với ai. Vợ chồng anh Lộc có 2 con đang học lớp 10 và lớp 3, chị Nguyên đang làm công nhân.

Trao đổi với PV, chị Khương Thị Hải (chị ruột anh Lộc) cho biết, Lộc là con út trong gia đình, sức khoẻ không được tốt nên luôn được anh chị em trong nhà hỗ trợ làm ăn. Mấy năm gần đây, do giá bán gà, cá xuống thấp nên Lộc thường hay than vãn việc làm ăn không thuận lợi.

"Cậu ấy cũng chỉ còn nợ một ít tiền cám, tiền mua con giống chứ có chơi bời gì đâu. Cả nhà không hiểu sao cậu ấy lại vậy...", bà Hải đau xót.

Thời điểm phát hiện sự việc, chị Nguyên đã hô hoán mọi người đến cứu nhưng anh Lộc đã tử vong từ trước.

Do phát hiện trên trán anh Lộc có vết thương chảy máu nên gia đình đồng ý tiến hành khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân cái chết. Theo kết quả ban đầu, người đàn ông này chết do ngạt khí.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến