Dòng sự kiện:
Nghi chồng hờ nói chuyện với bạn gái nên chiết xăng đốt
24/09/2021 08:06:57
Cho rằng bạn trai có người mới, cô gái đã dùng dụng cụ rút xăng từ xe máy tạt vào người bạn trai và bật lửa gây cháy.

Đối tượng bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người là Lê Thị Dung (36 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

Nạn nhân bị Dung tạt xăng đốt chết là anh Nguyễn Thanh Tùng (33 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long).

Theo điều tra ban đầu, năm 2019, Dung và Tùng quen biết nhau rồi về sống chung nhà với Tùng ở xã Tân Thành.

Ngày 12/9, Dung và chồng hờ xảy ra mâu thuẫn và được mẹ của anh Tùng nhiều lần can ngăn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là việc Dung nghe thấy anh Tùng nói chuyện điện thoại, từ đó Dung nghi Tùng có người phụ nữ khác nên ghen tuông.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, Dung đã dùng dụng cụ rút xăng từ xe máy rồi sau đó tạt vào người Tùng và bật lửa gây cháy.

Bị can Dung tại cơ quan điều tra.

Mặc dù nạn nhân được gia đình và người dân đưa đi cấp cứu nhưng đến tối 13/9 thì tử vong. Kết quả khám nghiệm, nạn nhân tử vong do sốc phỏng. Khi hay tin chồng hờ tử vong, Dung đến Công an xã Tân Thành đầu thú.

Việc dùng xăng đổ vào người bạn tình sau khi ghen tuông không còn hiếm gặp trong thời gian qua. Hậu quả sau mỗi khi ghen tuông là người mất, người vướng vòng pháp lý.

Còn nhớ một vụ việc tương tự xảy ra vào đầu năm 2021 tại huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh cũng vì mâu thuẫn do ghen tuông. N.D.T. (37 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM) thuê kiôt trên tỉnh lộ 15 (thuộc xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) sống như vợ chồng với chị A. và con riêng của chị này.

Do ghen tuông, sáng 15/2, T. khóa cửa ngoài kiôt, dùng xăng tạt vào bên trong và châm lửa đốt. Không chỉ chị A. bị bỏng nặng nhiều nơi, con riêng của chị A. cũng bị bỏng nặng do mâu thuẫn của người lớn.

Tác giả: Thu Thanh

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến