Dòng sự kiện:
Nghi lừa đảo tiền chạy việc, 1 người đàn ông bị dân bắt giao công an
17/03/2018 10:27:11
Đến nhà một dân ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) để trao đổi 'chạy việc', 1 người đàn ông bị người dân bắt và giao nộp cho công an điều tra, làm rõ.

Ngày 17/3, ông Phạm Xuân Bang, Chủ tịch UBND xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người dân vây chặn 1 người đàn ông nghi lừa đảo chạy việc lấy tiền và giao nộp cho ban công an xã.

Đối tượng nghi lừa đảo chạy việc lấy tiền.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 16/3, khi nam thanh niên xuất hiện tại nhà bà Lê Thị Cúc (63 tuổi), trú tại xóm Xuân Châu, xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, trao đổi “chạy việc” cho con gái bà này thì bất ngờ người dân ập vào.

Do nghi ngờ, đối tượng lừa đảo xin việc để lấy tiền, người dân đã chặn bắt và giao nộp cho Ban Công an xã Diễn Kim.

Nhận được thông tin, Ban Công an xã Diễn Kim đã báo cáo với Công an huyện Diễn Châu, sau đó có mặt tại hiện trường và mời người đàn ông về trụ sở để phối hợp làm việc.

Người dân bao vây, chặn bắt đối tượng giao nộp cho công an điều tra.

Bước đầu, đối tượng khai nhận là người quê tỉnh Hà Tĩnh; đã giả mạo chữ ký, giả mạo hồ sơ để lừa chạy việc cho con gái bà Lê Thị Cúc.

Theo người nhà bà Cúc, người này đã đứng ra nhận 80 triệu đồng để xin cho con gái bà được vào làm việc tại sân bay Vinh (Nghệ An). Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, nhiều lần gọi hỏi vẫn chưa có kết quả, bà Cúc nghi ngờ người đàn ông này lừa đảo nên đã chặn bắt để giao nộp cho công an điều tra.

Hiện, sau khi hoàn tất các thủ tục ban đầu, Ban Công an xã Diễn Kim đã bàn giao đối tường cho Công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến