Dòng sự kiện:
Thực hư thông tin Công an xã bắn chủ tịch
09/11/2017 21:55:19
Sau khi nghe tiếng súng, mọi người phát hiện vị Chủ tịch UBND xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) bị thương. Nạn nhân được đi cấp cứu ngay sau đó.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc 1 cán bộ công an xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) bắn Chủ tịch UBND xã này nhập viện gây xôn xao dư luận.

Thông tin ban đầu mà PV có được, chiều 9/11, ông Nguyễn Đình Thanh, Chủ tịch UBND xã Nghi Quang đang đứng ở sân bất ngờ bị trúng đạn vào người. Ngay sau đó, mọi người xung quanh đã đưa ông Thanh đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Trụ sở UBND xã Nghi Quang nơi xảy ra vụ việc.

Theo một người dân ở gần trụ sở UBND xã Nghi Quang: "Lúc đó, tôi đang ở ngoài trụ sở, nghe có tiếng súng. Mọi người trong cơ quan này hoảng hốt chạy ra nên tôi cũng chạy vào nhà người dân ở bên đường tránh. Sau đó Công an huyện đến đóng hết cửa, chúng tôi chỉ ở bên ngoài nên không hiểu chuyện gì xảy ra”.

Một lãnh đạo xã Nghi Quang xác nhận việc Chủ tịch UBND xã này bị trúng đạn và phải nhập viện cấp cứu. Người này cũng cho biết thêm, vị Chủ tịch xã trúng đạn trong lúc đang đứng ở sân diễn ra diễn tập bắn đạn khu vực phòng thủ.

Trao đổi với PV, Thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết: “Không có sự việc này. Nếu có, sau khi xác minh điều tra, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí”.

Theo ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

"Không có vấn đề gì, mới đây, tôi cũng đã điện cho anh Thanh; anh ấy vẫn đang vui vẻ, không có vấn đề gì cả”, Thiếu tá Tuệ thông tin.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến