Dòng sự kiện:
Nghi phạm mới ra tù ở Đắk Lắk khai 'đâm chết người do bị ô tô vượt mặt'
08/10/2022 19:34:50
Đỗ Quang Mạnh, 21 tuổi, khai với cảnh sát động cơ gây án là vì bị người đàn ông lái ô tô vượt mặt khi chạy trên đường ở TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Ngày 8/10, Đỗ Quang Mạnh bị công an tỉnh Đăk Lăk tạm giữ điều tra hành vi Giết người, sau khi sát hại người lái ô tô vào hôm trước tại TP Buôn Ma Thuột. Mạnh là người vừa ra tù 3 hôm trước, sau khi chấp hành xong bản án 2 năm 6 tháng về tội Cố ý gây thương tích.

Bước đầu làm việc với cảnh sát, Mạnh khai anh ta không có mâu thuẫn với người lái ô tô, nhưng vì bực tức do bị ông này lái xe vượt mặt, dẫn đến mâu thuẫn, rồi gây án.

Đỗ Quang Mạnh tại công an sau khi bị bắt. Ảnh: Chí Kiên.

Theo điều tra, chiều 7/10, Mạnh chạy xe máy trên đường Hà Huy Tập, thì chiếc ô tô do người đàn ông, 56 tuổi, cầm lái được cho là vượt mặt. Bực tức, Mạnh phóng ga, tăng tốc đuổi theo. Tới giao lộ Nguyễn Hữu Thấu – Hà Huy Tập, nghi phạm chặn đầu xe. Lúc này, tài xế mở cửa ô tô, xuống nói chuyện.

Khi giáp mặt, hai bên xảy ra tranh cãi, tiếp đó Mạnh rút dao đâm gục đối thủ. Gây án xong, nghi can nhanh chóng rời hiện trường; còn nạn nhân dù được đưa đi cấp cứu, nhưng do thương tích nặng đã tử vong sau đó.

Hiện trường nơi người lái ô tô bị đâm chết, hôm 7/10. Ảnh: Chí Kiên.

Sau 5 giờ điều tra, cảnh sát phát hiện Mạnh xuất hiện trên đường Nguyễn Đăng Khoa, phường Khánh Xuân, cách hiện trường hơn 10 km, liền ập vào khống chế.

Tại công an, Mạnh thừa nhận là thủ phạm sát hại người lái ô tô. Con dao gây án được nghi phạm mua trước đó sau khi ra tù để phòng thân.

Tác giả: Chí Kiên

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến